Skip to main content

Rần rần ‘thái độ’ của BLACKPINK Jisoo đối với người hâm mộ ở Paris, bóc luôn tính cách thật!

Jisoo của BLACKPINK đã trở thành chủ đề bàn tán trên ᴍạɴɢ sau khi đến Paris tham dự các sự kiện của DIOR nhưng cũng có lịch trình với các thành viên còn lại. Bên cạnh vẻ đẹp của mình, nữ thần tượng còn gây chú ý khi thể hiện tính cách thật của mình khi giao lưu với người hâm mộ.

BLACKPINK Jisoo | @sooyaaa__/Instagram

Vào ngày 23 tháng 1, Jisoo đã tham dự buổi trình diễn DIOR Haute Couture tại Paris. Dĩ nhiên, nữ thần tượng trông vẫn xinh đẹp với chiếc váy trắng cổ điển và thanh lịch.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Trong suốt sự kiện, nữ thần tượng đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong công ty khi cô thực sự được thương hiệu đối xử như hoàng tộc.



Ảnh: Twitter

Mặc dù Jisoo là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất thế giới, nhưng cô ấy cũng là một trong những người khiêm tốn nhất và luôn đảm bảo rằng tương tác với người hâm mộ bằng mọi cách có thể.

Trong sự kiện này, Jisoo đảm bảo rằng nếu có ai đó hét tên cô ấy hoặc cố gắng chào cô ấy, cô ấy sẽ tìm cách xác nhận và đáp lại họ, bao gồm cả một cái vẫy tay đáng yêu khi cô nàng đang đi.

Ảnh chụp màn hình

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, ngay cả sau khi chương trình kết thúc và Jisoo đang tận hưởng thời gian rảnh rỗi, nữ thần tượng vẫn đảm bảo rằng cô ấy sẽ chào đón người hâm mộ bất cứ khi nào có thể.



Sau buổi biểu diễn, người hâm mộ tiết ʟộ rằng mặc dù sau một ngày dài mệt mỏi nhưng Jisoo chắc chắn vẫn sẽ dừng lại và nói chuyện với người hâm mộ.

Ảnh chụp màn hình

Điều khiến nó ấm lòng hơn nữa là thời tiết lạnh, khi nghe thấy thần tượng nói: “Ở đây lạnh quá,” nhưng cô ấy vẫn tiếp tục ký album và nói chuyện với những người hâm mộ đã chờ đợi cô ấy.

Ảnh chụp màn hình

Một trong những người hâm mộ thậm chí còn chia sẻ những bức ảnh mà Jisoo đã ký, bao gồm một bản sao album Born Pink của nhóm và một bản sao của Marie Claire.

@X3NTLE/Twitter



Ngay cả khi bận rộn ký tặng nhiều album, Jisoo vẫn luôn quan tâm đến tất cả người hâm mộ. Khi một người hâm mộ thu hút sự chú ý của thần tượng bằng cách nói rằng cô ấy sẽ đến buổi biểu diễn ở Paris của họ, cô ấy chắc chắn sẽ thể hiện sự phấn ᴋʜíᴄʜ của mình khi biết tin.

Ảnh: Twitter

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, trong một lịch trình gần đây với các thành viên BLACKPINK còn lại, Jisoo đảm bảo rằng tất cả những người hâm mộ đang chờ đợi trong giá lạnh đều được chú ý. Khi họ đi về phía ô tô và được các BLINK chào đón, Jisoo chắc chắn sẽ đáp lại những người hâm mộ và vẫy tay với họ khi cô ấy đang đi bộ.



Jisoo vẫy tay fan

Mặc dù BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc lớn nhất thế giới, nhưng Jisoo đã chứng minh rằng họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội chào hỏi người hâm mộ và cảm ơn họ vì sự ủng hộ của họ.