Skip to main content

Tiêu Chiến khiến dân tình hú hồn trước tạo hình ‘bánh bèo’ trong Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ

Những thông tin liên quan đến dự áɴ Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ với sự góp mặt của Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân ᴍạɴɢ.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ chuyền tay nhau hình ảnh tạo hình của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trong phim.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn xuất hiện với bộ trang phục màu xanh ngọc khá đồng điệu. 

Tuy nhiên điều khiến dân tình “hú hồn” nhất chính là bộ cánh khá bánh bèo của Tiêu Chiến với hai vạt áo đính đầy hoa. Điều này khiến dân tình cảm thấy chưa đẹp, và không phù hợp.

Trước đó không lâu, cư dân ᴍạɴɢ xứ Trung đã được phen tranh cãi vì phần lồng tiếng của phim. Sự việc bắt đầu khi một netizen đăng bài nói rằng Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ là tác phẩm kém chất lượng vì đến giờ vẫn chưa phát sóng, nhân vật Thời Ảnh vẫn chưa lồng tiếng xong. Bên cạnh đó, có thông tin tiết ʟộ Tiêu Chiến sẽ được cho phép sử dụng giọng thật trong Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ. Điều này đã nảy ra vô số lời phàn nàn của cộng đồng ᴍạɴɢ. 



Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, xoay quanh câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần ngang trái, bi thương về Thế từ Không Tang cao ngạo lạnh lùng, cô độᴄ – Thời Ảnh và Chu Nhan – quận chúa Xích tộc nhiệt tình, trượng nghĩa. Trong quá trình bảo vệ vương triều Không Tang, cả hai hỗ trợ cho nhau và cùng nhau trưởng thành.