Skip to main content

Hậu MV bị gỡ, There Is No One At All của Sơn Tùng lọt BXH Billboard quốc tế với thứ hạng ʙấᴛ ɴɢờ

Thời gian qua, thông tin Sơn Tùng bị phạt 70 triệu cũng như phải gỡ MV There Is No One At All khỏi các nền tảng số vì chứa nhiều cảnh tiêu cực đã nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy vậy, các bản audio của ca khúc này vẫn còn trên các trang nhạc số và fan đã không ngừng ra sức stream nhạc mong Sơn Tùng đạt thành tích không chỉ ở Việt Nam mà còn quốc tế. 

Và mới đây, thông tin There Is No One At All của Sơn Tùng lọt BXH Billboard quốc tế nhanh chóng gây xôn xao. 

 There Is No One At All của Sơn Tùng lọt BXH Billboard quốc tế.

Cụ thể, theo cập nhật của người hâm mộ trong group fan, There Is No One At All của Sơn Tùng lọt BXH Billboard quốc tế có tên là Billboard Hot Trending Songs. Ca khúc này của Sơn Tùng đã ra mắt ở vị trí No.11 trên tổng thể khi ghi nhận số điểm 75.114. Sơn Tùng xuất hiện trong BXH cùng với nhiều cái tên quốc tế như V (BTS), iKON, PSY,…



Bên cạnh đó, nhờ thành tích này mà Sơn Tùng cũng chính thức trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên debut ở BXH này của Billboard. Hiện nam ca sĩ cũng là nghệ sĩ Vpop duy nhất có sản phẩm lọt 4 BXH “khác nhau” của Billboard Hoa Kỳ. Ngoài ra, ca khúc này cũng đang giữ vị trí No.1 nhiều nền tảng nhạc số của Việt Nam. 

Có thể thấy, dường như sau khi bị “phong ấn” MV trên Youtube do cảnh tiêu cực, Sơn Tùng đã đổi chiến thuật phát triển qua bản audio trên các nền tảng với giấc mộng vươn tầm quốc tế. Các fan cũng liên tục trend hashtag trên Twitter để kêu gọi, thậm chí là hợp tác với fandom nghệ sĩ Kpop khác để cùng stream nhạc cho Sơn Tùng.  



Trước đó, không lâu sau khi MV bị ẩn trên Youtube, Sơn Tùng cũng đã đăng clip kêu gọi khán giả ủng hộ bài hát mới của mình trên các nền tảng âm nhạc này.

Thụy Hân