Skip to main content

Màn đọ sắc cực gắt của mỹ nhân Cbiz: Thần thái Địch Lệ Nhiệt Ba vượt cả Lưu Diệc Phi?

Ngay khi show thời trang Thu Đông 2022 vừa kết thúc, nhà mốt Louis Vuitton đã ngay lập tức tung ra bộ ảnh quảng bá sản phẩm cực “chất” của các sao Hoa ngữ. Trong số đó, những gương mặt đình đám được nhãn hàng gọi tên lần này phải kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Chung Sở Hy, Kim Thần cùng nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi khác.

Được biết, bộ sưu tập thời trang lần này có chủ đề “Moonlight”. Những gương mặt nghệ sĩ được lựa chọn để quảng bá cho loạt sản phẩm giày boots cao gót và túi xách đắt tiền của LV. Họ đều là các đại sứ thương hiệu hay minh tinh vinh dự được hợp tác với nhãn hàng cao cấp này trong thời gian vừa qua.



Ở lần xuất hiện này, Lưu Diệc Phi xinh đẹp với góc nghiêng “thần thánh” đúng chất tiên nữ. Thế nhưng lần này, thần thái cùng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lại vượt trội hơn hẳn Lưu Diệc Phi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ váy thiết kế đường gân và họa tiết rắn đen cực hút mắt. Điều đáng chú ý hơn cả là khuôn mặt với các đường nét vô cùng sắc sảo của người đẹp Tân Cương đủ để chinh phục bất kỳ trái tim nào.

Lưu Diệc Phi

Không cần ᴅɪệɴ váy “bánh bèo” nhưng Lưu Diệc Phi vẫn toát ra khí chất sang trọng của một tiểu thư vừa năng động nhưng lại bắt kịp xu hướng.

Chung Sở Hy

Chung Sở Hy trong bộ đồ thiết kế độᴄ đáo với áo cánh dơi và quần ống rộng.



Kim Thần

Kim Thần khoe vòng eo “con kiến” cùng chiều cao đáng nể.

Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na nổi bật với chân váy và đôi boots nhiều màu sắc.

Nguồn: Weibo