Skip to main content

Sơn Tùng công khai trên tạp chí: Điều khiến Tùng tự hào nhất là đã mang đến cho Tú một gia đình thứ 2 đúng nghĩa!

Drama tình cảm “trà xanh” là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân ᴍạɴɢ trong suốt năm vừa qua. Sơn Tùng M-TP luôn được nhắc đến với ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Dẫu vậy nam ca sĩ vẫn luôn im lặng trước những ᴛɪɴ đồɴ này.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí Men’s Folio, Sơn Tùng lần đầu tiên đã nhắc tới Hải Tú  sau ồn ào và có những lời nhận xét đặc ʙɪệᴛ về 2 “gà cưng” của mình.

Chia sẻ về Kay Trần và Hải Tú, Sơn Tùng nói: Mỗi người sẽ có những tính cách khác nhau, chả ai có thể giống ai được. Hơn nữa đây lại còn là 2 nghệ sĩ ở 2 lĩnh vực khác nhau nên cách mà Tùng tiếp cận dĩ nhiên phải có chút khác khác rồi. Nhưng…ông cha mình đã nói: Nồi nào thì úp vung nấy!



Những người mà Tùng đã lựa chọn thì ắt hẳn Tùng phải cảm thấy và nhìn thấy điều gì đó từ họ. Những điểm chung mà chỉ những người có cùng tần số mới có thể ngồi lại với nhau được chẳng hạn. Thế nên cũng không quá khó để truyền tải cho Kay Trần và Hải Tú hiểu được những gì mà 2 bạn nên làm và đích đến thực sự mà những người nghệ sĩ như chúng ta cần hướng đến”.

 

 

 

Sơn Tùng M-TP trên bìa tạp chí.

Hai gương mặt trẻ một là ca sĩ, một với vai trò diễn viên đã đầu quân cho MTP Entertainment trong hơn hai năm qua và được công ty cũng như Chủ tịch vô cùng ưu ái. Nhưng hai gương mặt này vẫn chưa hoàn toàn bứt phá. Người hâm mộ vẫn mong chờ những sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng của Hải Tú cũng như Kay Trần.



“Việc đầu tiên mà Tùng đã làm được và cũng là điều khiến Tùng tự hào nhất khi nhắc về đó chính là đã mang đến cho Kay và Tú một gia đình thứ 2 đúng nghĩa! Ở nơi đây không chỉ có Business mà trên hết là sự đàng hoàng và yêu thương một cách tuyệt đối của tất cả mọi người dành đến cho nhau.

Tùng đã được lắng nghe những lời cảm ơn từ Kay và Tú cho đến tận bây giờ, Tùng đã được cảm nhận sự tôn trọng và yêu thương từ Kay và Tú dành đến cho Tùng cũng như tập thể M-TP, Tùng đã được lắng nghe tất cả những nỗi lòng của 2 bạn, thậm chí được nghe những chuyện thầm kín nhất mà họ chưa từng kể với bất kì ai. Những điều đó củng cố thêm niềm tin và cho Tùng hiểu rằng, Tùng đã chạm được vào trái tim 2 bạn. Đây thực sự là điều tuyệt vời nhất đối với Tùng. Nói một cách thân mật thì: ‘M-TP là chúng nó, chúng nó là M-TP!’. Thật hạnh phúc khi cuộc đời mình lại có thêm 2 đứa xa lạ trở thành ᴍáᴜ mủ ruột thịt của mình.”- Chia sẻ từ “sếp” Sơn Tùng. 



Sơn Tùng dành rất nhiều ưu ái cho 2 “gà cưng”.

Về những dự định trong tương lai dành cho “gà cưng”, Sơn Tùng nói rằng tất cả những kế hoạch đang được tính toán một cách kĩ lưỡng để mỗi người có thể bung hết khả năng, ᴄʜáʏ hết mình với đam mê. Anh nhắn nhủ với khán giả: “Những ai yêu quý Kay Trần và Hải Tú hãy chờ thêm một chút nữa nhé, một chút xíu nữa thôi!

DUY MON (tổng hợp).