Skip to main content

BLINK ‘giận điếng người’ sau khi xem lịch trình hoạt động của BLACKPINK trong tháng 12

Vào tháng 10, tin đồn về sự trở lại của BLACKPINK đã bùng lên sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng nhóm sẽ comeback vào quý 4 năm nay sau một báo cáo của Korea Investments & Securities ‘đánh giá về doanh thu của YG Entertainment.

YG Entertainment sau đó đã xác nhận rằng cả nhóm sẽ trở lại, tuy nhiên, ngày vẫn chưa được quyết định.

Trong những tháng tiếp theo, không có báo cáo mới nào về sự trở lại của nhóm khi bốn thành viên BLACKPINK tiếp tục thực hiện các hoạt động cá nhân.

BLACKPINK

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng rằng tháng 12 sẽ là tháng BLACKPINK comeback và quảng bá với tư cách là một nhóm.



Thật không may, YG Entertainment đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK, BLINK, sau khi công ty công bố lịch trình hoạt động của nhóm trong tháng 12 vào ngày 10 tháng 12 gần đây.

Khi các BLINK truy cập vào lịch trình tháng 12 của BLACKPINK, họ nhận thấy rằng cả tháng không có bất kỳ lịch trình nào.

Lịch trình trống trơn của BLACKPINK trong tháng 12. (Ảnh: YG Family)

Nhiều BLINK đã bày tỏ sự thất vọng của họ với hãng, để lại những bình luận như “Giống như mục đích của họ là để cho chúng tôi một lịch trình trống vậy ??”, “Đây có phải là một trò đùa không?”, và “Lịch hoàn toàn trống trơn luôn, tại sao lại công bố ra như thế???”



Cùng với đó, nhiều khả năng năm 2021 sẽ trở thành năm đầu tiên kể từ khi BLACKPINK ra mắt vào năm 2016 mà nhóm không phát hành bất kỳ bài hát nào với cả bốn thành viên cùng nhau.

BLACKPINK

Cũng đã hơn một năm hai tháng kể từ bản phát hành mới nhất của BLACKPINK, “Lovesick Girls“, được phát hành trở lại vào tháng 10 năm 2020 như một phần của full-album đầu tiên “THE ALBUM”.

Lovesick girls – BLACKPINK

Hoạt động mới nhất của BLACKPINK

Trong khi các thành viên RoséLisa đã ra mắt solo trong năm nay với album đơn “R” và “LALISA”, và Lisa hợp tác với DJ Snake, Megan Thee Stallion và Ozuna cho đĩa đơn “SG”, người hâm mộ vẫn hy vọng cho sự trở lại của nhóm.



Hiện tại, Rosé, Lisa, Jennie và Jisoo đều đang tập trung vào các hoạt động cá nhân. Gần đây, Jisoo đang chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim truyền hình đầu tiên của cô ấy “Snowdrop”, bộ phim sẽ đánh dấu sự ra mắt của cô ấy với tư cách là một nữ diễn viên và dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 18 tháng 12 tới đây KST thông qua JTBC và Disney+.

Theo Kpopstarz