Skip to main content

Những ‘cao thủ vũ đạo’ của Cbiz: Giữa Nhất Bác, Lay và Thiên Tỷ, ai nổi trội hơn?

Điểm chung của các sao nam này là đều có một khí chất vô cùng đặc ʙɪệᴛ mà người thường không có được. Hóa ra, họ đều có một điểm chung đó là tập luyện vũ đạo từ bé.

Hoàng Hiên

Hoàng Hiên là nam diễn viên quen mặt ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Anh thường vào vai các đại gia sành sỏi nhờ ngoại hình cao ráo và khí chất đặc ʙɪệᴛ. Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Hiên có được khí chất đặc ʙɪệᴛ là nhờ anh chăm tập thể dục nhưng thực tế không phải vậy. Hoàng Hiên tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh và đã theo học vũ đạo một cách có hệ thống từ khi còn nhỏ. Đó là lý do tại sao anh ấy có một khí chất rất quyến rũ.



Dương Dương

Mọi người cũng biết Dương Dương có nền tảng khiêu vũ từ nhỏ. Nam thần quốc dân tập nhảy từ bé và khi lớn lên thì theo học ngành múa cổ điển, múa dân gian, múa ba lê tại trường đại học. Vì vậy, Dương Dương lúc nào cũng xuất hiện với dáng người cao thẳng tắp dù mặc vest hay đồ cổ trang.

La Vân Hi

Khi La Vân Hi xuất hiện lần đầu trong Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu mến dành cho anh chàng. La Vân Hi sau đó nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ khí chất nổi bật và vẻ ngoài điển trai. Được biết anh học nhảy từ nhỏ, đến nay đã là nam thần trong tâm trí nhiều khán giả và được nhiều người khen ngợi vì có “khí chất thần tiên”. 



ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

Là một sao nam toàn năng, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ sở hữu nhiều kỹ năng và sở thích đặc ʙɪệᴛ. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã rất thích hip-hop và tiếp xúc với nhảy hip-hop. Trong những năm qua, Thiên Tỉ đã tập luyện liên tục, đó là lý do mà anh đạt được thành công trong vũ đạo như ngày hôm nay.

Kiều Chấn Vũ 

Kiều Chấn Vũ được nhiều khán giả yêu mến nhờ vai diễn Âu Dương Minh Nhật trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long. Dù là vai phụ nhưng nhân vật của anh lại rất được yêu thích. Nhiều người không biết Kiều Chấn Vũ là nam diễn viên có nền tảng vũ đạo. Anh từng đạt giải nhất cuộc thi múa toàn quốc và được coi là một nam thần tiềm ẩn của làng giải trí Hoa ngữ.



Trương Nghệ Hưng

Lay là vũ công chính trong nhóm EXO, mọi người đã quen thuộc với kỹ năng nhảy của anh. Lay được gọi là chú cừu nhỏ dễ thương và đáng yêu trong các chương trình giải trí khác. Lay cũng đang rất phát triển ở con đường diễn xuất đặc ʙɪệᴛ là qua bộ phim “Tảo Hắc Phong Bạo” vừa qua.

Theo lời của Hà Cảnh, “Biểu cảm của Lay thay đổi khi anh ấy nghe nhạc, và anh ấy cảm thấy khác ʙɪệᴛ và tự tin”

Cả các vũ công trong giới lẫn người hâm mộ và cư dân ᴍạɴɢ đều khen ngợi Lay. Đối với người hâm mộ và các dancer, anh ấy đã hướng họ đi theo hướng tốt hơn. Không có gì lạ khi một thần tượng tràn đầy năng lượng tích cực như vậy lại được rất nhiều người yêu thích.



Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác đã ra mắt với sự kết hợp Trung – Hàn UNIQ vào năm 2014. Anh đã đến Hàn Quốc với tư cách là một thực tập sinh năm 13 tuổi, và chính thức ra mắt ở tuổi 17. 

Vương Nhất Bác là kiểu người thích một điều khiến anh trở nên tốt nhất. Vương Nhất Bác được mọi người yêu mến, và thái độ của anh đối với hip-hop cũng được nhiều người chơi tôn trọng và khen ngợi.

Vương Nhất Bác cũng đang có một tương lai rộng mở trong nghiệp diễn xuất. Sau Trần Tình Lệnh nổi tiếng khắp Châu Á, nam diễn viên cũng thử sức với nhiều loại vai khác nhau để làm nên thương hiệu của riêng mình.