Skip to main content

Nhiệt Ba cosplay ‘chồng cũ’ trong An Lạc Truyện, mỗi tội lại khum đẹp bằng bản gốc

Trong An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba biến hóa khá đa dạng với nhiều tạo hình cổ trang khác nhau. Dù chỉ mới xem qua trailer thôi nhiều người đã mê mệt nhan sắc của cô nàng trên phim rồi. Gần nhất, một vài hình ảnh khác của nàng Nhậm An Lạc còn khiến dân tình chú ý hơn, chính là tạo hình tóc bạch kim của cô nàng.

Thực tế thì trước đó, tạo hình tóc bạch kim của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được tiết ʟộ rồi. Tuy nhiên, đó chỉ là những tấm ảnh chụp góc nghiêng thôi. 

Còn những tấm ảnh chụp chính ᴅɪệɴ được leak ra gần đây lại cho thấy Nhiệt Ba như cosplay Đông Hoa (Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư) với áo tím, tóc bạch kim. Chỉ tiếc là cô nàng hơi kém sắc và không tràn ngập tiên khí bằng bản gốc. 



Theo nhiều netizen nhận xét, phần mái của tóc hơi dày, làm mặt Nhiệt Ba như bị ngắn lại. Bên cạnh đó, chiếc lông mày vẫn để nguyên màu đen làm tổng thể tạo hình tóc bạc của Nhiệt Ba trông hơi lấn cấn. Nếu những mỹ nhân khác tạo hình tóc bạc trông tiên khí tràn ngập thì Nhiệt Ba lại có vẻ tầm thường.

Một vài nhận xét của cư dân mạng:

– “Tóc này trông chán thật. Cái chân tóc chiếm hết nửa cái trán rồi, lông mày vẫn để nguyên màu đen thế kia nhìn cứ cấn cấn ý”.

– “Cái này chờ lên phim hiệu ưng đồ bỏ vô mới thấy đẹp được chứ như vầy trông chán hẳn, tóc gì chiếm hết nửa cái mặt”.



– “Tóc giả đấy nhưng làm sao cho đẹp một chút chứ… nhìn qua sượng trân vầy trời”.

– “Bữa thấy leak góc nghiêng đẹp lắm mà ta…. Mấy tấm này trông chán đời thật sự, tạo hình không có tâm chút nào”.

– “Mấy anh chị tổ tạo hình có thể nào nhuộm luôn lông mày trắng khi để tóc trắng khum? Trông một bên đen một bên trắng nó cứ sai sai á”.

Với nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, chiếc tạo hình này còn không cân được thì chẳng biết ai cân được nữa.

Hi vọng khi lên phim, nàng Nhậm An Lạc trông sẽ đỡ sượng hơn trong loạt ảnh leak này. Dù sao thì còn thêm hiệu ứng và qua biên tập chỉnh sửa nữa mà.