Skip to main content

RM (BTS) thay đổi 180 độ chỉ trong vòng 24h khiến netizen phát sốt: Khi thì ngố tàu, lúc lại siêu ngầu!

Một trong những điểm khiến rất nhiều người ‘đổ gục’ vì các idol Kpop chính là 2 thái cực hoàn toàn khác ʙɪệᴛ của họ. Lúc trên sân khấu hay đi dự event các idol trông sẽ rất cool ngầu, nhưng những khi ở nhà trò chuyện hoặc ở cùng các thành viên thì họ lại ‘lột xác’ và trở nên vô cùng gần gũi đáng yêu.

Mới đây nhất, trưởng nhóm RM (BTS) cũng đã khiến các fan ‘phát cuồng’ vì những khoảnh khắc 2 thái cực khác ʙɪệᴛ đó. Thậm chí trường hợp của RM còn đặc ʙɪệᴛ hơn khi chàng trưởng nhóm cho thấy được điều này chỉ trong vòng chưa đầy 24h, từ tối hôm trước đến sáng hôm sau thì dân tình đã được nhìn thấy những hình ảnh cho thấy cả sự đáng yêu ngố tàu lẫn cool ngầu tổng tài. 



Vào ngày 12/9 vừa qua, RM – tên thật là Kim Namjoon – đã đón sinh nhật lần thứ 27 của mình. Theo truyền thống, các thành viên BTS sẽ có một buổi livestream trên Vlive để mừng sinh nhật cùng fan. Tuy nhiên mãi đến ngày 13/9, nam idol mới xuất hiện và khiến fan cảm động khi giải thích lý do muốn dời ngày stream để các staff được nghỉ ngơi vào ngày Chủ nhật (12/9).

Trong buổi livestream, RM xuất hiện với phong cách gần gũi và trò chuyện với các ARMY. Ngoài ra, anh chàng cũng khiến nhiều người bật cười vì những khoảnh khắc ngố tàu khi vô tình làm tắt nến bánh sinh nhật, hay phấn ᴋʜíᴄʜ vì được anh cả Jin ᴍᴜᴀ tặng xe đạp nên vác hẳn vào phòng khoe với fan. 



Tất cả người xem đều nín thở hồi hộp khi một người nổi tiếng ‘hậu đậu’ như RM lại để bánh kem kiểu chông chênh như vậy khi thắp nến.

Biểu cảm vô cùng đáng yêu của RM với chiếc bánh sinh nhật 

Cho đến khi RM vì hào hứng vừa cầm bánh vừa xoay một vòng mà nến tắt luôn khi anh chàng còn chưa kịp thổi nến

Đoạn video tấu hài này của RM đã trở nên viral trên khắp các diễn đàn mạng 

Phấn ᴋʜíᴄʜ mang hẳn cả quà sinh nhật là chiếc xe đạp do anh cả Jin ᴍᴜᴀ tặng để khoe với fan

Trưởng nhóm của BTS ở ngoài đời thực là một người rất dễ thương và gần gũi với fan 



Ngay vào sáng hôm sau (14/9), BTS đã có cuộc gặp mặt với Tổng thống Moon Jae In tại Nhà Xanh trong lễ bổ nhiệm vai trò Đặc phái viên đặc ʙɪệᴛ của tổng thống về thế hệ và văn hóa tương lai. Khi đó, cả 7 thành viên đều xuất hiện lịch lãm trong bộ vest, và mặc dù đeo khẩu trang nhưng họ đều tỏa sáng với visual và khí chất không lẫn vào đâu được. 

Và như thường lệ trong những sự kiện trọng đại như vậy, trưởng nhóm RM sẽ luôn là người cho thấy được khí chất lãnh đạo của mình nhất. Từ kiểu tóc ᴄắᴛ ngắn mạnh mẽ, vóc dáng cao ráo và những bước đi như tổng tài, cho đến phong cách phát biểu và thái độ thể hiện… tất cả những điều này đều khiến không chỉ ARMY mà cả non-fan qua đường cũng phải trầm trồ khen ngợi. 



Kiểu tóc ᴄắᴛ ngắn đã khiến RM càng trở nên nam tính và cuốn hút 

Khí chất nhà lãnh đạo của RM khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi 

Vì rất chăm chỉ work out nên thân hình và khí chất của RM ngày càng khiến các fan ‘xịt ᴍáᴜ mũi’

Như thường lệ khi phát biểu, RM vẫn cho thấy phong thái đĩnh đạc và tự tin.

Tuy nhiên giữa tất cả những sự cool ngầy đó cũng không thiếu một khoảnh khắc dễ thương của RM. Theo đó anh chàng vốn nổi tiếng trong nhóm là người thường xuyên bị ‘bơ đẹp’ mỗi khi muốn bắt tay với ai đó. Tuy nhiên tại buổi lễ hôm ấy, RM lại là người quên cụng tay (thay cho bắt tay) với Tổng thống Moon Jae In. Sự bối rối và đôi mắt cười của RM khi đó một lần nữa cho thấy một thái cực khác hoàn toàn với vẻ chính trực lãnh đạo lúc nãy. 



Khoảnh khắc RM bối rối vì quên cụng tay với Tổng thống Moon Jae In

Những khoảnh khắc cho thấy 2 thái cực trái ngược chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng của RM đã khiến netizen rất thích thú. Họ cho rằng RM quả là một idol không-thể-không-yêu khi cho thấy những khía cạnh đa dạng của bản thân. Có lúc RM sẽ đáng yêu và vụng về như một cậu bé; nhưng khi cần thiết lại ‘lột xác’ thành người đàn ông đĩnh đạc, là chỗ dựa tin cậy của các thành viên BTS và cũng là niềm tự hào của ARMY.