Skip to main content

Hoa hậu Ấn Độ sở hữu 40 triệu follower mê mệt hit Sơn Tùng, hóa ra từng là người quen của Phạm Hương?

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng ra ngoài quốc tế. Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của “chủ tịch” đã không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ khi phát hiện một hoa hậu, diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ đã dùng nhạc của Sơn Tùng, cụ thể là bài Hãy Trao Cho Anh làm giai điệu nền cho đoạn video mà cô đăng tải trên Instagram.

Một diễn viên, hoa hậu người Ấn Độ dùng nhạc Sơn Tùng để đệm cho đoạn video

Đoạn video của một người đẹp Ấn Độ chèn nhạc Sơn Tùng thu về hơn 6,7 triệu views

Cho những ai chưa biết, người đẹp này là Urvashi Rautela, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Ấn Độ xuất hiện trong các bộ phim Bollywood. Đoạn video được đăng tải vào ngày 12/4/2021 ghi lại khoảnh khắc mà cô đang sải bước trên sân bay.



Không biết là vô tình hay biết nhạc Sơn Tùng từ trước mà Urvashi Rautela đã dùng bài hát đình đám của giọng ca gốc Thái Bình để đệm vào đoạn clip. Có lẽ cũng nhờ đây là ca khúc được kết hợp cùng rapper đình đám quốc tế Snoop Dogg nên đã có sức lan tỏa đến quốc tế và nay cũng đã “cập bến” playlist nhạc của nàng hoa hậu người Ấn Độ này.

Câu chuyện thú vị trên khiến người hâm mộ Việt không khỏi tự hào. Ở phía dưới đoạn video mà Urvashi Rautela chia sẻ, hàng loạt Sky đã cùng nhau tương tác và bảy tỏ sự sung sướng khi tiếng tăm của Sơn Tùng đã đến Ấn Độ, mà còn phủ sóng tới một người đẹp đình đám tại quốc gia này.



Nhiều fan nhanh chóng “check-in” vào bài đăng của người đẹp Ấn Độ này

Urvashi Rautela đã đăng quang Hoa hậu Diva Hoàn vũ 2015 và đại ᴅɪệɴ Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Năm đó, cô đã đối đầu với nhiều đại ᴅɪệɴ từ các quốc gia khác trong đó có đại ᴅɪệɴ Việt Nam – Phạm Hương. Hiện tài khoản Instagram của cô đạt gần 40 triệu follower – một con số chứng minh Urvashi Rautela có độ nổi tiếng cực lớn.

Urvashi Rautela từng là đối thủ…

…Phạm Hương tại cuộc thi Miss Universe 2015

Tài khoản Instgram của cô có lượng follow cao ngất ngưởng



Hãy Trao Cho Anh là bài hát được Sơn Tùng cho ra mắt vào tháng 7/2019. Ca khúc trở nên đình đám và được nhiều khán giả quốc tế biết đến khi kết hợp cùng rapper Snoop Dogg. Hiện tại, Hãy Trao Cho Anh đãng sở hữu 233 triệu view và từng được đứng đầu danh sách MV được xem nhiều nhất trong 24h (ngày 1/7/2020).

Hãy Trao Cho Anh – Sơn Tùng M-TP ft. Snoop Dogg

Hãy Trao Cho Anh từng là MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tính trên toàn thế giới (1/7/2020)

Nguồn: YouTube, Instagram

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị