Skip to main content

Xôn xao chuyện Dương Dương và Dương Tử thành đôi trong ‘Trường tương tư’

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ xôn xao tin cặp đôi Dương Dương – Dương Tử sẽ hợp tác trong dự áɴ phim cổ trang Trường tương tư. Nếu thông tin là sự thật, đây sẽ là lần hợp tác đầu tiên của cặp “kim đồng – ngọc nữ” trên màn ảnh nhỏ.

Dương Dương thay thế Tiêu Chiến hợp tác với Dương Tử trong phim cổ trang ‘Trường tương tư’

Thực chất, tin Dương DươngDương Tử hợp tác trong dự áɴ mới đã có từ hồi đầu tháng 7. Tuy nhiên không lâu sau đó, một số blogger lại đồn rằng cặp diễn viên Tiêu Chiến – Triệu Lệ Dĩnh với là những người được chọn. Chính vì thế, người hâm mộ cho rằng đoàn phim vẫn đang trong quá trình cân nhắc để chọn diễn viên.



Tiêu Chiến – Triệu Lệ Dĩnh từng được đồn đóng cặp trong dự áɴ này.

Mãi đến mới đây, tin Dương Dương – Dương Tử sẽ thủ vai chính trong dự áɴ lại ɴổ ra một lần nữa. Điều này dường như khẳng định rằng cặp đôi này đã được cân nhắc kỹ và gần như chắc chắn tham gia dự áɴ chứ không phải Tiêu Chiến – Triệu Lệ Dĩnh.

Mặt khác, bản thân Tiêu Chiến gần đây có đi ăn cùng Châu Tấn và một số thành viên trong đoàn phim. Điều này chứng minh nam diễn viên cũng đang ấp ủ một dự áɴ khác và không còn nhiều thời gian rảnh để cùng lúc nhận nhiều tác phẩm. Về phần Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên dù chưa nhận dự áɴ phim mới nhưng cũng đang tất bật với các hoạt động quảng cao, chương trình gameshow truyền hình,…



Trường tương tư là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình, cổ đại thần thoại của tác giả Đông Hoa. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện ân oán tình thù giữa Tiểu Yêu – con gái của Xi Vưu, Tây Lăng Hành và Đồ Sơn Cảnh – công tử thế gia Đồ Sơn nhiều đời làm ăn kinh doanh, Tương Liễu – tướng lĩnh nghĩa quân Thần Nông và biểu ca Chuyên Húc – từ nhỏ chia xa, viết nên một khúc trường tương tư rung động lòng người.

Tin Dương Dương – Dương Tử hợp tác được lan truyền trên Weibo.

Thời gian qua, độ hot của Dương Dương ngày càng tăng mạnh sau màn ra mắt của bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh. Trong khi đó, Dương Tử liên tiếp dính vận xui khi Thanh trâm hành đứng trước nguy cơ bị cấm sóng vì Ngô Diệc Phàm. Với màn hợp tác lần này, fan hi vọng Dương Dương sẽ giúp Dương Tử thoát khỏi vận đen để tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh.



Bạn có mong chờ màn hợp tác giữa Dương Dương và Dương Tử trên màn ảnh nhỏ, nhớ chia sẻ với 90rocks nhé!