Skip to main content

10 nhóm nhạc K-Pop mặc Hanbok cách tân đẹp nhất: BTS và BLACKPINK chắc suất?

Khi thể loại K-Pop tiếp tục tạo ra làn sóng trong ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế, rất nhiều nhóm nhạc đã tận dụng cơ hội để quảng bá văn hóa Hàn Quốc của họ thông qua nghệ thuật thời trang!

Gần đây, các phiên bản cách tân của Hanbok, trang phục truyền thống của người dân Hàn Quốc, đã trở thành cơn sốt trong giới nghệ sĩ K-Pop. Các nhà tạo mẫu thần tượng dường như đã thể hiện bản sắc văn hóa Hàn Quốc mạnh mẽ khi kết hợp tính thẩm mỹ vào những bộ trang phục sân khấu tuyệt đẹp!

* Vì vậy, hãy cùng 90rocks điểm qua 10 nhóm nhạc K-Pop đã lột xác hoàn toàn diện mạo Hanbok cách tân:

1. BLACKPINK

BLACKPINK đã gây chú ý cho bộ quần áo Hanbok cách tân mang tính biểu tượng mà họ đã mặc trong đợt quảng bá “How You Like That”! Người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích cách họ có thể trông rất tuyệt khi nhắc nhớ về nguồn gốc Hàn Quốc!



@ ygent_official / Twitter

2. BTS

Trong khi BTS đã mặc cả Hanbok truyền thống và cách tân trước đây, một số trang phục đẹp nhất của họ đến từ màn trình diễn “IDOL” của nhóm trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” tại Cung điện Gyeongbokgung!

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon | NBC

3. CLC

Nhóm nhạc nữ CLC trông vô cùng mạnh mẽ trong bộ Hanbok kết hợp đen và đỏ cho màn trình diễn trở lại của họ “ME” vào năm 2019. Áo khoác dài kết hợp với áo sơ mi cắt xéo và giày màu đen là sự kết hợp hoàn hảo!

@ CUBECLC / Twitter

4. ACE

ACE là một nhóm luôn tự hào về di sản Hàn Quốc của họ, họ đã mặc những bộ Hanbok truyền thống và hiện đại trong vô số buổi chụp ảnh trong những năm qua. Trong video âm nhạc của họ cho bài hát “Favorite Boys”, những bộ trang phục vô cùng phức tạp này đã tạo nên một sự xuất hiện khó quên!



Beat Entertainment 

5. OH MY GIRL

OH MY GIRL đã đưa sự thanh lịch lên một tầm cao mới với trang phục sân khấu của họ tại “Lễ trao giải Golden Disc Awards năm 2021, họ trông như những nàng công chúa đời thực với chủ đề màu pastel tuyệt đẹp!

35th Golden Disc Awards | JTBC

6. SuperM

SuperM, những người khổng lồ của SM Entertainment, biết rõ nhiệm vụ và thậm chí còn được ghi nhận thêm khi họ thể hiện bộ trang phục Hanbok hiện đại này cho video âm nhạc “Tiger Inside” của họ! Các điểm nhấn màu vàng và đen mang lại cho chúng một chút vương giả!

| SM Entertainment

7. Stray Kids

Stray Kids là một nhóm nhạc nam khác đã đưa Hanbok hiện đại lên một tầm cao mới, phục vụ người hâm mộ với những bộ trang phục màu đen và đỏ ấn tượng này cho các chương trình quảng bá “Back Door”!



JYP Entertainment

8. KARD

Hợp tác với thương hiệu thời trang LEESLE, KARD đã mô phỏng các khái niệm “Mặt trăng ẩn” và “Đường phố” của công ty như một phần của dự án “CAST” (Kết nối, đồng hành để tạo nên sức mạnh và chuyển đổi) do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc điều hành.

KARD Hanbok Collaboration | LEESLE

9. Oneus

Trên chương trình “Road To Kingdom”, ONEUS đã trình diễn một sân khấu lộng lẫy của “Lit” chứa đầy đủ các thể loại liên quan đến văn hóa Hàn Quốc, bao gồm cả bộ trang phục Hanbok cách tân tinh tế của họ!

Road To Kingdom | Mnet

10. VIXX

Ai có thể quên những vị vua đã bắt đầu tất cả? VIXX là một trong những nhóm đầu tiên thực sự phổ biến Hanbok cách tân trong thời trang K-Pop với concept Shangri-La của họ!



Jellyfish Entertaiment