Skip to main content

Suga (BTS) là một nghệ sĩ đa tài nhưng có một điều mà anh ấy không giỏi và còn bị ‘chửi mắng’

Suga (BTS) có rất nhiều tài năng và là một nghệ sĩ đa tài – nam thần tượng có thể hát, đọc rap, nhảy và tất nhiên, sáng tác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh ấy giỏi mọi thứ!

Suga (BTS)

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Weverse, Suga tiết lộ rằng anh ấy không thể chơi game giỏi. Không giống như âm nhạc, anh ấy nói rằng anh ấy “không có tài năng” khi nói đến thể thao điện tử.

“Đúng rồi. Tôi đã thử chơi game, nhưng tôi không có năng khiếu về nó”

– Suga

Vì điều này, anh ấy đã từng nói với người hâm mộ trong “BE-hind Story” rằng anh ấy không có gì khác để làm ngoài âm nhạc. Nhiều người khi nghỉ ngơi sẽ chơi game trên điện thoại hoặc máy tính, nhưng Suga cảm thấy thoải mái hơn nhiều với thiết bị ghi âm của mình, đó là cách mà anh ấy giải tỏa căng thẳng.



Anh ấy ngoài đời có thể là Suga của BTS, thành viên của ban nhạc nam lớn nhất thế giới, nhưng khi anh ấy lên mạng chơi với người lạ, họ chỉ thấy những anh ấy là mộ người chơi “gà”.

“Những người tôi chơi trực tuyến cùng sẽ rất thất vọng nếu tôi chơi như vậy”.

– Suga

Anh ấy nói đùa rằng những người nhìn thấy anh ấy chơi game không thể không xem thường anh ấy ngay khi anh ấy chỉ mới bắt đầu chơi.

“Ý tôi là, tôi đang làm việc chăm chỉ và được mọi người công nhận trong cuộc sống ngoài đời, nhưng mà trong game thì mọi người lại chửi mắng tôi quá trời”.



– Suga

BTS trước đây đã chơi thể thao điện tử với đội chuyên nghiệp T1 trong “Run BTS!” tập 114. Mặc dù anh ấy không thất vọng về kết quả, nhưng anh ấy cũng không phải là người giỏi nhất. Tại một thời điểm, anh ấy không thể không thốt lên: “Mình chơi game tệ quá đi mất”

Một cảnh trong tập Run 114

Thật ra, Suga có thể không thể trở thành một tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp, nhưng ít nhất anh ấy cũng đã là một nghệ sĩ hàng đầu rồi đúng không? Và những bạn nào chơi game nhớ đối xử tốt với bạn game của mình một chút biết đâu người chơi cùng bạn chính là Min suga thì sao. Đừng quên, theo dõi 90rocks để cập nhật tin tức về các thần tượng bạn yêu thích nhé!