Skip to main content

Fan ĐNA của Lisa trend hashtag đòi lại công bằng, IG của em út BLACKPINK hiện tràn ngập lời lẽ xúc phạm!

Sáng nay, một trang báo Hàn có tên là Allkpop đã đăng tải bài báo với nội dung Fan Akgae (dạng fan cuồng) của Lisa tràn vào IG “khủng bố” JennieRosé.

Tiêu đề đầy đủ của bài báo này là: “Người hâm mộ quá khích của Lisa đến từ Đông Nam Á đang bị chỉ trích vì khủng bố mạng xã hội của thành viên BLACKPINK khác”.

Allkpop còn đính kèm ảnh và nội dung bình luận của fan Akgae Lisa trong IG của Jennie và Rosé. Những lời bình luận khiếm nhã và mang tính xúc phạm các 2 cô gái.

Nội dung bài báo đã được 90rocks đăng trước đó, nếu chưa biết thì bạn có thể đọc tại đây >> Fan ‘tố’ Lisa Akgae tại ĐNA tràn vào công kích IG của Jennie và Rosé, Netizens quốc tế lắc đầu ngán ngẩm!




Chính bài báo này đã khiến cộng đồng fan Lisa tại Đông Nam Á vô cùng bức xúc vì vô cớ bị đỗ lỗi. Họ đã đồng loạt trend twitter với hashtag #AllkpopStopRacismSEA có nghĩa là Allkpop hãy dừng phân biệt chủng tộc Đông Nam Á.

Chưa dừng lại ở đó, fan hâm mộ Lisa còn lục lại bằng chứng cho thấy fan Jennie cũng chẳng vừa gì khi dùng những nói lời “cay nghiệt” để nói về nữ idol người Thái.

Một số bình luận như là:

– “Lisa xứng đáng bị ghét. Hãy tưởng tượng cô ta sao chép và thất bại thảm hại khi cố gắng thành công hơn trong vai trò người đứng đầu? Cô ta nên biết vị trí của mình ở đâu.”,



– “YG push Lisa nhiều đến nổi cướp luôn rap lines của main rapper.”

– “Jennie có tầm hơn Lisa. Lisa xứng đáng bị diệt”,

– “Lisa khỉ không có bố”,

– “Jennie không bán thân để bán sản phẩm. Có lẽ cô xấu hổ về bộ mặt của mình, vì thế cô đã đến để làm thành viên tỏa sáng với tài năng của cô ta.”,

– “Đây không phải là sự thật, Lisa chỉ là dancer thôi, phần rap của cô ta cũng thật kinh khủng, cô ta có giọng nhỏ không thể phù hợp với rap được, thật sự xấu hổ.”

Mọi chuyện tất nhiên chưa dừng lại ở đó, bên trang IG của Lisa hiện tại tràn ngập những bình luận tiêu cực cùng những lời lẽ xúc phạm nặng nề.



Những bình luận đại loại như là:

– “Tôi ghét cô, Lisa. Cũng vì cô mà Rosé của chúng tôi bị ghét.”

– “Flopsa”

– “Lisa hãy c.h.ế.t đi”

– “Mặt của cô giống như… (kèm loạt icon *hình phân*)”

– “Hãy dạy dỗ đám fan của cô đi”

– “Lũ fan của cô thật sự ghê tởm”

– “Tôi ghét cô”

– “Đồ con hề”

– “Fake followers và cả fake views ở Youtube”

– “Chaennie là xịn nhất”

…. Cùng vô số bình luận tiêu cực khác

Sau cùng, người tổn thương nhất sẽ chính là các cô gái BLACKPINK, họ sẽ cảm thấy thế nào nếu đọc được những bình luận “lăng mạ” thế này. Trong khi tình cảm của họ như chị em ruột thì các fan lại cố gắng khiến họ xa cách.



Trong tất cả các nhóm nhạc Kpop, có lẽ nội bộ fan BLACKPINK là có vấn đề nhất, thường xuyên lục đục và xảy ra những tranh cãi không đáng có, do nhóm nhạc này có đến 5 cộng đồng fan: Blink4 fan stan riêng của Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo.

Cuộc chiến này không biết khi nào sẽ kết thúc, chỉ mong cộng đồng fandom chân chính của BLACKPINK sẽ cùng nhau vượt qua và sẽ mãi ủng hộ cả 4 thành viên!