Skip to main content

Eunhyuk (Super Junior) đã mua một ngôi nhà sang trọng cho gia đình sau khi nghe tin mẹ anh không còn nhiều thời gian?

Super Junior Eunhyuk gần đây đã tiết lộ lý do anh quyết định mua một ngôi nhà sang trọng cho gia đình.

Trong tập mới của “Mr. House Husband Season 2″ phát sóng vào ngày 19 tháng 6, Eunhyuk đã tiết lộ ngôi nhà sang trọng mà anh ấy đã mua để sống cùng gia đình. 

Trong phân đoạn phỏng vấn của chương trình, Eunhyuk nói: “Tôi nghĩ mình nên sống với gia đình, vì vậy tôi đã làm trống tài khoản ngân hàng của mình bằng cách sử dụng bất động sản.” Tuy nhiên, chương trình cũng tiết lộ câu chuyện đáng buồn đằng sau việc tậu căn nhà xa hoa hoành tráng này.

Căn hộ xa hoa của Eunhyuk

Vào năm 2017, mẹ nam thần tượng được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi kẽ, và bà chỉ có thể sử dụng 37% phổi của mình. Ông giải thích, “Bệnh viện đã đề nghị cô ấy được ghép phổi. Nếu được ghép phổi, thì cô ấy có thể sống nhiều nhất là bảy năm.” 



Nan thần tượng tiếp tục nói: “Thành thật mà nói, lý do tôi quyết định sống với gia đình là vì sức khỏe của mẹ tôi suy kiệt. Bác sĩ không cho chúng tôi biết thời gian cụ thể mà bà ấy có nhưng họ luôn nói với chúng tôi rằng hãy chuẩn bị.” Eunhyuk cũng tiết lộ rằng khi tiếng ho của mẹ anh không tốt, anh sẽ chạy xuống nhà để kiểm tra xem bà có ổn không. Sau khi kiểm tra mẹ ổn, chỉ khi đó, anh ấy mới có thể đi ngủ. 

Mẹ anh cũng ý thức được việc con trai quan tâm và lo lắng cho mình nhiều như thế nào. Cô ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: “Eunhyuk là người con trai khiến trái tim tôi rung động rất nhiều. Tôi muốn luôn ở bên cạnh con trai mình. Vì vậy, đó là niềm vui và hạnh phúc của tôi khi được sống cùng thằng bé” 



Eunhyuk nói thêm, ” Trong khi tôi quảng bá với Super Junior, tôi đã phải xa cha mẹ trong gần hai mươi năm và tôi không thể làm gì nhiều cho họ. Vì vậy, mục tiêu của tôi là trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình này.” 

Eunhyuk chia sẻ trong Mr. House Husband Season 2

Lí do đáng buồn đằng sau câu chuyện mua căn hộ xa hoa

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Điều này thật đáng buồn. Tôi hy vọng mẹ của anh ấy có thể được cấy ghép thành công và có một cuộc sống khỏe mạnh lâu dài.

– Mẹ của bạn thực sự hạnh phúc vì hiện tại bạn đang ở bên bà và cố gắng làm bà vui, ngay cả khi bạn nghĩ là muộn vì bạn đã không thể làm điều gì đó cho bố mẹ vì Super Junior 20 năm trước, tôi chắc chắn rằng họ hạnh phúc và yêu bạn với tất cả những gì họ có, tôi hy vọng mẹ anh ấy có thể tận hưởng khoảng thời gian hiện tại bên gia đình.



– Anh ấy quyết định sống với gia đình vì mẹ anh ấy sắp hết thời gian, nhưng cái tiêu đề khiến anh ấy trông giống như một gã ngốc mua một ngôi nhà cho mẹ anh ấy khi bà sắp qua đời thay vì mua nó khi bà còn khỏe mạnh và có thể tận hưởng nó, vãi thật.

– Tiêu đề là chính xác. Tôi đã xem tập này và họ vẫn chưa chuyển đầy đủ đồ đạc từ những ngôi nhà trước đó sang ngôi nhà mới. Em gái anh ấy cũng quyết định sống cùng với bố mẹ luôn.