Skip to main content

Vương Nhất Bác ‘gặp nạn’ trong lúc quay phim: Tình hình hỗn loạn ra sao?

Thông tin Vương Nhất Bác gặp phải sự cố lật xe trên phim trường Trường Không Chi Vương đang khiến cả cộng đồng ᴍạɴɢ nháo nhào, đứng ngồi không yên, nhất là fan Vương Nhất Bác, ai nấy đều tỏ ra xót xa cho thần tượng của mình. 

Cụ thể, theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, trong một cảnh quay thử của Trường Không Chi Vương, chiếc xe của Vương Nhất Bác đã vô tình bị lật vì bánh xe quá trơn, không thể kiểm soát được. Khi đó, ngôi sao sinh năm 1997 cũng bị lăn mấy vòng xe nhưng may mắn không có thương tích gì. 

Xe ʙấᴛ ɴɢờ bị lật do bánh xe quá trơn. 

Đáng nói, sau khi xác nhận an toàn xong, Vương Nhất Bác không những không tạm dừng để nghỉ ngơi mà còn muốn quay lại phân cảnh đó một lần nữa với thái độ rất kiên quyết, lý do là vì không muốn làm ảnh hưởng tới tiến độ quay phim của cả đoàn. Thái độ chuyên nghiệp của nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân ᴍạɴɢ. 



Thái độ chuyên nghiệp của Vương Nhất Bác nhận được nhiều lời tán thưởng. 

Thời gian này, không ít tin tức tiêu cực bủa vây Vương Nhất Bác khi vai diễn trong Vô Danh do anh đảm nhận bị chê mờ nhạt, là “hố đen” kéo chất lượng phim đi xuống, đã vậy, sao nam 9x còn bị CCTV điểm danh, trào phúng là “diễn viên tuyệt vọng mù chữ”. 

Trường Không Chi Vương là dự áɴ điện ảnh tiếp theo Vương Nhất Bác tham gia sau Vô Danh và Nhiệt Liệt. Nữ diễn viên hợp tác cùng anh lần này chính là “Tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ, ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Hồ Quân, Từ Khai Sính, Vu Thích,…