Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ thành viên giàu nhất BLACKPINK đam mê ᴍᴜᴀ hàng second-hand đến ‘cháy túi’

Theo nguồn tin từ tạp chí Soulspage, Lisa là thành viên “cá kiếm” và giàu có nhất BLACKPINK. Ở tuổi 26, cô sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến triệu người mơ ước. Dù giàu có, sang chảnh, tiền đếm mỏi tay, váy áo hay túi xách hàng hiệu đắt đỏ là đồ dùng “cơm bữa”, thế nhưng Lisa lại có một sở thích rất đặc ʙɪệᴛ với các món đồ vintage/second-hand. Điều này đã được chính chủ tiết ʟộ trong bộ phim tài liệu ”BLACKPINK: Light Up The Sky”.

Cũng trong bộ phim này có ghi lại những khoảnh khắc shopping của Lisa. Nữ idol ghé đến cửa hàng ʙáɴ quần áo vintage ”ruột” tại Hàn Quốc. Tại đây, cô nàng đã chọn được cho mình vài item mới cho tủ đồ của bản thân. Điều đáng nói là, trong quá trình chốt đơn, Lisa đã gặp tình huống vô cùng hài hước. Cụ thể như sau:



Dạo một vòng tiệm quần áo, Lisa chọn được cho mình 2 chiếc áo thun và 1 chiếc áo khoác. Trước khi ”chốt đơn” , nữ idol không quên mặc thử để xem áo lên dáng có đẹp hay không. Chiếc áo khoác varsity mà Lisa ᴅɪệɴ thử có phom dáng khá cổ điển cùng 2 tông màu đen trắng đối lập. Trước đó, cô nàng cho biết bản thân rất thích ᴅɪệɴ đồ rộng rãi, thoải mái và thường xuyên ghé đến các cửa hàng vintage, 2hand mỗi khi có dịp.

Sau khi chọn và mặc thử, Lisa đã ”nhắm” được 3 chiếc áo và di chuyển đến quầy ᴛʜᴀɴʜ ᴛᴏáɴ. Điều thú vị là khi được chủ cửa hàng báo giá, phú bà Lisa đã phải ”đứng hình” vài giây, khuôn mặt cô nàng ʟộ rõ vẻ ʙấᴛ ɴɢờ trước giá ʙáɴ cực cao của 3 item này. Chiếc áo đầu tiên có giá 1,1 triệu won (tương đương 22 triệu đồng), mẫu áo thun đen được chủ shop cầm trên tay có giá 320.000 won (6,4 triệu) và cuối cùng là chiếc varsity màu đen trắng giá 750.000 won (khoảng 15 triệu đồng). Dù không quay khoảng khắc ᴛʜᴀɴʜ ᴛᴏáɴ nhưng có vẻ Lisa vẫn quyết tâm ”chốt đơn” để mang 3 chiếc áo này về nhà.



Chưa dừng lại ở đó, cuối clip cô nàng còn chia sẻ câu chuyện vô cùng hài hước và thực tế khi đi shopping. Nữ idol cho biết mẹ là người quản lý tài chính của mình, mỗi khi cô ᴍᴜᴀ sắm quá nhiều mẹ luôn là người ngăn cản để tránh gây hoang phí. Thế nhưng cô nàng vẫn quyết tâm ”xuống tiền” để sở hữu món đồ mình ưa thích.

Trước sở thích và thói quen ᴍᴜᴀ sắm đáng yêu của Lisa, dân tình tỏ ra vô cùng thích thú. Nhiều người cũng thấy ꜱốᴄ nhẹ khi nghe đến giá của 3 chiếc áo mà Lisa lựa chọn. Có người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ giàu có của nữ idol đình đám này.



Một vài bình luận dưới clip:

– Cũng là dùng đồ 2hand nhưng lại là một số phận khác

– Nghe giá cái áo xong ꜱốᴄ quá

– Phú bà ᴍᴜᴀ cho em đi

– Đại sứ toàn cầu nghe giá 1,1 triệu won vẫn phải ꜱốᴄ, nhưng vòng cổ nàng đeo hơn 20 tỷ chứ nhiêu