Skip to main content

ʟộ cái kết của Trường Nguyệt Tẫn Minh: Khán giả than trời rủ nhau ‘quay xe’ phút cuối

Vừa lên sóng chưa lâu, Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính đã xô đổ hàng loạt kỷ lục. Bộ phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn được đánh giá là một tác phẩm đáng xem trong năm 2023 này. Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã bắt đầu truyền tai nhau thông tin về kết thúc của Trường Nguyệt Tẫn Minh, gây nên nhiều hoang mang cho những khán giả đang theo dõi bộ phim này.

Theo đó, một blogger đã lên bài tiết lộ Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ không có kết HE (happy ending) mà thay vào đó là OE (kết mở). Cụ thể, người này cho biết cuối cùng Lê Tô Tô (Bạch Lộc thủ vai) và Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi thủ vai) có chung một bé gái tên Đạm Đài Tử Mật. Cảnh cuối là 2 mẹ con cùng ngồi bên bờ sông, nghe lại chuyện xưa của công chúa Tang Tửu, dưới nước xuất hiện bóng dáng của Đạm Đài Tẫn.



Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ của khán giả. Hầu hết mọi người bày tỏ thái độ không hài lòng sau khi đọc được đoạn kết mà blogger tiết ʟộ. Có người còn yêu cầu nhà đài nên chuẩn bị thêm phiên ngoại HE, thậm chí nói rằng sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra để ᴍᴜᴀ, nhiều ít không là vấn đề.

Phản ứng của cư dân mạng:

– Cứ theo nguyên tác cho tôi nhờ, làm ơn đấy.

– Đang xem mà nghe cái kết hết muốn xem.

– Các đại tỷ Trung bảo nhả cho 18 tập với cái kết HE, tiền muốn bao nhiêu cũng được.

– Thật là vô nghĩa, đến cuối cùng người đau khổ chính là chúng tôi.



Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim kể về câu chuyện của Đàm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) sinh ra thân vốn mang tà cốt, tính tình độᴄ ác tàn nhẫn. Tà cốt thức tỉnh khiến Ma thần xuất thế. Nữ chính Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) cũng vì vậy phải trở về 500 năm trước để rút tà cốt trong thân Đài Tẫn. Đài Tẫn dù trong lòng có Lê Tô Tô, nhưng vì yêu quyền lực nên hắn không từ thủ đoạn, điều gì cũng dám làm, gây ra đau khổ cho cô.

Đến nay, Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đi được nửa đường, nhiều khán giả vẫn hi vọng phim có thể lấy được nhiều thiện cảm hơn của khán giả và có một cái kết trọn vẹn ở nửa sau.