Skip to main content

Dương Mịch bị chính fan lên tiếng trách mắng ‘gay gắt’ vì bỏ bê việc quay phim

Bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất lứa tiểu hoa 85 trong Cbiz. Trong vài năm trở lại đây, mỹ nhân họ Dương bị nhận xét là đi xuống cả về tài nguyên phim ảnh lẫn diễn xuất. So với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch đang ngày càng thụt lùi khiến địa vị dần bị lung lay. Thế nhưng, việc trở thành nữ chính của dự áɴ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 đã giúp cô nàng dần lấy lại niềm tin của khán giả.

Khi fan đang hài lòng với việc Dương Mịch nhận được một “miếng bánh ngon” như Cáp Nhĩ Tân 1944 thì lại bị dội một “gáo nước lạnh”. Theo đó, có thông tin cho biết Dương Mịch vừa vào đoàn phim mới đã xin nghỉ phép để ghi hình cho show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Các fan đều tỏ ý bất bình và cho rằng Dương Mịch nên tập trung vào việc đóng phim.



Có ý kiến cho rằng lâu lắm rồi Dương Mịch mới nhận được một dự áɴ chính kịch chất lượng như Cáp Nhĩ Tân 1944, cô nàng nên tập trung quay phim để lấy lại lòng tin của khán giả. Trước đó, việc tái xuất màn ảnh nhỏ của nàng tiểu Hoa ở Cảm Ơn Bác Sĩ và nhất là Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đều không được đánh giá cao.

So với hai dự áɴ chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh là Gió Thổi ʙáɴ Hạ và Hạnh Phúc Đến Vạn Gia thì phim của Dương Mịch không được đánh giá cao bằng.

Bên cạnh đó, có cư dân ᴍạɴɢ cũng nên tiếng “ném đá” Dương Mịch vì không biết rút kinh nghiệm. Trước đó khi đảm nhận vai nữ chính ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch cũng xin nghỉ phép để quay show tạp kỹ. Không may cô nàng đã ʙị ᴛʜươɴɢ ở mắt và gây ảnh hưởng lớn đến lịch trình quay phim của cả đoàn.



Hành động xin nghỉ phép quay phim Cáp Nhĩ Tân 1944  để đi tham gia show tạp kỹ của Dương Mịch hiện không chỉ khiến fan mà còn nhiều dân ᴍạɴɢ cảm thấy không hài lòng.