Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) chỉ ᴅɪệɴ áo bình dân 16 đô nhưng khiến hơn 5 triệu người ‘phát sốt’

“Thánh sold out”, “bà hoàng viral”, “trendsetter hàng thật giá thật”… là những ʙɪệᴛ danh hết sức quen thuộc khi người ta nhắc về Jennie (BLACKPINK). Mới đây, nàng “IT girl” lại một lần nữa chứng minh tầm ảnh hưởng có 1-0-2 của bản thân khi giúp startup thời trang có tên Cider ʙáɴ hết veo một mẫu áo có tên “Floral Lace Up Tank Top”. 

Tấm hình chụp cùng mẫu áo này được Jennie đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã thu hút hơn 5,6 triệu lượt thả tim và hàng chục nghìn bình luận. Theo thông tin từ Rolling Stone, thậm chí sản phẩm mà Jennie ᴅɪệɴ đã vươn lên trở thành mẫu “best seller” trên trang web của nhãn hàng Cider.

Jennie xinh đẹp “hết nước chấm” khiến ai nhìn cũng ngất ngây



Mẫu áo này được thiết kế dáng corset, ᴅɪệɴ lên tôn eo, tôn body cực đỉnh. Xịn xò là thế nhưng giá sản phẩm lại rẻ vô cùng, chỉ 16 đô, nếu quy đổi tiền Việt rơi vào khoảng gần 400 nghìn đồng. Chưa bao giờ cơ hội “cheap moment” với nàng idol xinh đẹp tài năng lại dễ dàng đến thế. Bởi vốn dĩ từ trước đến nay, người ta quá quen với một sự thật rằng: Những thứ liên quan đến Jennie chỉ có đắt hoặc siêu đắt đổ lên.

Chính bởi vậy, dân tình đã thi nhau đặt hàng qua các kênh online của Cider. Và đến hiện tại, mẫu áo đã được hãng thông báo “cháy hàng”. Nếu muốn ᴍᴜᴀ, bạn phải đặt trước và đợi đến khi có hàng bổ sung.



Mẫu áo mà Jennie ᴅɪệɴ được ʙáɴ trên website Cider có giá 16 đô

Trên trang Instagram của Cider, cũng đã trực tiếp đăng tải hình ảnh Jennie ᴅɪệɴ thiết kế nói trên và không ngừng bày tỏ sự phấn khích: “Chúng tôi phát cuồng với Jennie, nhất là khi cô ấy ᴅɪệɴ chiếc tank top hoa xinh đẹp này”. 

Website hãng cũng chủ động cập nhật tên của Jennie để khi bạn gõ cái tên này trên thanh công cụ tìm ᴋɪếᴍ thì item này sẽ lập tức hiện ra.

Website Cider cập nhật tên Jennie để fan dễ dàng tìm ᴋɪếᴍ sản phẩm

Mẫu áo y hệt Jennie tạm thời “cháy hàng”, tuy nhiên hãng cũng đưa ra rất nhiều gợi ý về các item na ná để chị em có thể đu theo. Các nàng có thể tham khảo một vài mẫu dưới đây và shopping nhanh nhé. Cider vốn là hiệu bình dân nên các sản phẩm của hãng có giá rất “hạt dẻ”. Đây vốn là thương hiệu được gen Z Mỹ nói riêng và tín đồ thời trang toàn cầu nói chung ưa chuộng. Cách thức ᴍᴜᴀ hàng khá giống Shein hay Taobao nên nàng cứ yên tâm khoản thao tác và ship hàng cực thuận tiện.