Skip to main content

ʟộ tạo hình phản ᴅɪệɴ của Dương Mịch: Đẹp thế nào mà được khen ăn đứᴛ Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, tạo hình nhân vật Quan Tuyết do Dương Mịch đảm nhận trong Cáp Nhĩ Tân 1944 đã được lan truyền trên ᴍạɴɢ và thu về nhiều lời đánh giá tích cực của khán giả. Được biết ở tác phẩm này, ngôi sao nổi tiếng sẽ vào vai nữ chính phản ᴅɪệɴ, bộ phim cũng được dự kiến lên sóng ở đài tuyến 1 tích lũy thực tích. 

Theo đó, Dương Mịch và Tần Hạo là hai cái tên đảm nhận vai nam nữ chính của Cáp Nhĩ Tân 1944. Bộ phim do biên kịch Vương Tiểu Thương – người đứng sau thành công của tác phẩm Huyền Ủy Đại Viện và đạo diễn Trương Lê chịu trách nhiệm sản xuất. Phim vừa chính thức được khai máy vào ngày 30/3 vừa qua, trong sự chờ đợi, mong ngóng của khán giả.



Sau khi tạo hình đầu tiên của Dương Mịch ʟộ ᴅɪệɴ, một cuộc bàn tán sôi nổi đã ɴổ ra trên khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ xã hội. Rất nhiều lời khen ngợi đã được để lại ngay dưới những bài viết về cô nàng.

Hầu hết mọi người đều xuýt xoa trước vẻ đẹp ma mị, sang chảnh, quý phái, lại có phần bí ẩn của mỹ nhân họ Dương trong bộ phim này.

Phản ứng của cư dân mạng:

– Phản ᴅɪệɴ này xinh quá đi.

– Tạo hình này ưng mắt quá, chưa gì đã thấy hóng phim rồi.

– Cô Mịch tạo hình nào cũng xinh xỉu luôn.

– Tạo hình này làm nhớ tiểu thư Phó Hàm Quân. Bộ nào cũng đỉnh.



Sau khi hình ảnh mới của Dương Mịch được hé ʟộ, netizen lập tức nghĩ ngay tới một nữ diễn viên khác từng có tạo hình tương tự đó là Triệu Lệ Dĩnh. 

Trước kia, nàng minh tinh này cũng đã từng gây bão khi tham gia bộ phim có đề tài dân quốc – Yên Chi. Vẻ đẹp lúc đơn thuần, dễ thương, lúc lại lạnh lùng, kiêu sa của nàng Yên Chi khi đó quả thực đã khiến người xem phải trầm trồ, gật gù khen ngợi.

Thế nhưng, khi đặt lên bàn cân so sánh, khán giả cho rằng Dương Mịch ở Cáp Nhĩ Tân 1944 đang có phần nhỉnh hơn so với đồng nghiệp của mình.