Skip to main content

Cúc Tịnh Y bị chê hết thời, tài nguyên lẫn phim ảnh đều ‘xách dép’ chạy theo Bạch Lộc

Cúc Tịnh Y được biết đến là ngôi sao sở hữu lưu lượng cao của Cbiz, tạm quên vai trò “hot girl mạng”, cô lấn sân sang diễn xuất và đạt được một số thành tích nổi bật. 

Tuy nhiên, sau gần 10 năm đóng phim, đa phần khán giả đồng ý rằng Cúc Tịnh Y vẫn chưa tìm được vai diễn để đời trong sự nghiệp. Mới đây, trên Douban xuất hiện chủ đề bàn luận liên quan đến Cúc Tịnh Y. Theo đó, Cnet bày tỏ sự lo ngại cho số phận của Cúc Tịnh Y bởi lượng tài nguyên thương vụ lẫn phim ảnh mà cô nhận được đều kém xa diễn viên cùng thời.

Cúc Tịnh Y nổi lên như một hiện tượng ᴍạɴɢ, cô sở hữu nhan sắc được ví như “mỹ nhân 4000 năm có một”, khả năng hát, nhảy, làm chủ sân khấu ấn tượng. Khi lấn sân sang diễn xuất, Cúc Tịnh Y nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả nhờ gương mặt thiên phú, lưu lượng cao dễ hút fan. Trong gần 10 năm tham gia đóng phim, Cúc Tịnh Y góp mặt trong gần 20 tác phẩm truyền hình và điện ảnh, tính cả phim chưa lên sóng. Những tác phẩm nổi bật của cô bao gồm: Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (2019), Như Ý Phương Phi,… 



Cùng với đó, cô còn 2 bộ truyền hình được đầu tư “khủng” chờ lên sóng là Hoa Nhung và Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 và một số dự áɴ ᴛɪɴ đồɴ khác. Được biết, Cúc Tịnh Y thường xuyên bị chỉ trích vì không lăn xả, đóng các cảnh khóc, cảnh ʙị ᴛʜươɴɢ trông khá “giả trân”. Ngoài sự nghèo nàn về tài nguyên phim ảnh, hoạt động thương vụ của “mỹ nhân 4000 nghìn năm có một” cũng bị chê là quá đại trà. Các thương hiệu mà nữ diễn viên nhận làm đại ᴅɪệɴ đều không tương xứng với danh tiếng của cô.

Mới đây, trên Douban có bài bàn luận về chủ đề: “Tại sao tài nguyên thương vụ của Cúc Tịnh Y lại kém như vậy?”. Bên dưới phần bình luận, khán giả đưa ra nhiều nguyên nhân khiến Cúc Tịnh Y thua kém chị em dù sở hữu lưu lượng cao. Theo đó, lý do được netizen nhắc đến nhiều nhất chính là sự yếu kém của công ty quản lý mà Cúc Tịnh Y đang hoạt động. 



Theo đó, công ty của “mỹ nhân 4000 năm” bị bắt lỗi vì hướng nghệ sĩ đi theo con đường không phù hợp, không giúp cô ᴋɪếᴍ tài nguyên. Trên thực tế, Cúc Tịnh Y có đủ nhan sắc và đam mê, chỉ là thiếu một đoàn đội đi kèm và một người thầy dạy về cách trình diễn. Cứ theo đà này, khán giả lo lắng Cúc Tịnh Y sẽ bị đồng nghiệp bỏ xa, nguy cơ không thể bật lên trong mảng phim ảnh.

Hiện, phía Cúc Tịnh Y chưa lên tiếng về bài bàn luận của cư dân ᴍạɴɢ về tương lai của mình. Được biết, chính bản thân nữ diễn viên cũng thể hiện sự cố gắng, nghiêm túc theo đuổi đam mê diễn xuất. Trước đó, có thông tin Cúc Tịnh Y tự xin đi đóng điện ảnh, chấp nhận đảm nhiệm vai nhỏ, để từng bước nâng cao kỹ năng diễn xuất, lấy lại niềm tin của khán giả.