Skip to main content

Lộ ảnh 10 năm trước của ‘thiên tiên’ Trần Đô Linh: Nhan sắc ‘nuốt chửng’ Bạch Lộc?

Sau Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, đóng cùng Đậu Kiêu, tên tuổi Trần Đô Linh hot trở lại khi tham gia Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Vào thời điểm phim lên sóng, Trần Đô Linh bị “ném đá” tan nát vì vướng nghi vấn “đi bài” diễm áp nhan sắc nữ chính Bạch Lộc. Giữa lúc đang bị “réo” tên trên mọi nền tảng, một bức ảnh của Trần Đô Linh được chụp 10 năm trước hot trở lại.

Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Theo đó, trên Weibo đang xôn xao trước bức ảnh của Trần Đô Linh được chụp từ năm 2013. Được biết, thời điểm đó, một nhiếp ảnh gia ở Hạ Môn đã bắt gặp một cô gái xinh đẹp, đầy khí chất đang đứng đợi xe buýt và tiện tay chụp lại. Sau này, người đó mới biết đây là Trần Đô Linh – mỹ nhân được ví như truyền nhân của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. 



Trong ảnh, Trần Đô Linh gây ấn tượng với ᴅɪệɴ mạo xinh xắn, trông giống nữ chính trong các tựa phim thanh xuân vườn trường. Cô ᴅɪệɴ trang phục có màu sắc nhã nhặn, vóc dáng cân đối, gương mặt đượm buồn trông rất cuốn hút. Trên tay Trần Đô Linh cầm một quả táo đang cắn dở, hình ảnh này lập tức “gây bão” trên ᴍạɴɢ xã hội sau khi được lan truyền.

Bức ảnh được ghi lại vào năm 2013 của Trần Đô Linh vừa được chia sẻ lại.

Tại phần bình luận, ngoài lời khen “có cánh” dành cho vẻ đẹp thanh thuần của Trần Đô Linh, khán giả còn nhắc đến lùm xùm “diễm áp” hay “nhường nhan” nữ chính Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh của cô. Theo đó, nhiều người cho rằng Trần Đô Linh đúng là nhỉnh hơn Bạch Lộc về khoản nhan sắc, tuy nhiên, để trở thành một diễn viên giỏi, được mời đóng chính trong các tựa phim chế tác lớn còn đòi hỏi nhiều yếu tố khác nữa.



Từ trái sang: Bạch Lộc, Trần Đô Linh và Tôn Trân Ny trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Dựa trên những tập mới đây của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh được khen ngợi vì nhan sắc kinh diễm, diễn xuất cũng tiến bộ hơn trước. Việc vào vai phản ᴅɪệɴ trong phim cũng khiến Trần Đô Linh gặp nhiều phiền toái, đông đảo khán giả quá ᴋʜíᴄʜ đã tràn vào mắng chửi cô không thương tiếc. Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh vẫn còn một dự áɴ cổ trang chế tác lớn chờ lên sóng là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Tạo hình từng gây bão cõi ᴍạɴɢ của Trần Đô Linh trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.