Skip to main content

BLACKPINK nói thẳng việc ‘tan đàn xẻ nghé’ và không tái ký với YG Ent

BLACKPINK ra mắt từ tháng 8/2016 và sẽ hết hạn hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 8/2023. Từ nhiều tháng nay, xuất hiện nhiều ᴛɪɴ đồɴ cho rằng BLACKPINK sẽ không tái ký với YG, thậm chí “tan đàn xẻ nghé”, mỗi thành viên 1 nơi.

Nhưng đến nay, “Hắc Hường” đã có động thái khéo léo gián tiếp phủ nhận điều này. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Bloomberg, các thành viên nói rằng họ thích ở bên nhau với tư cách 1 nhóm nhạc hơn, dù đạt được nhiều thành công khi solo. “Chúng tôi nghĩ rằng mình tạo ra sức mạnh lớn nhất khi có cả 4 người. Chúng tôi muốn tiếp tục thứ âm nhạc mà chúng tôi yêu thích trong một thời gian dài nữa với tư cách là BLACKPINK” – cả nhóm đồng lòng chia sẻ.



BLACKPINK muốn đi cùng nhau lâu dài

Như vậy, câu trả lời khéo léo của BLACKPINK đã hé mở về tương lai lâu dài của nhóm, xóa tan những ᴛɪɴ đồɴ tan rã và làm an lòng người hâm mộ. Cùng với việc tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink đang rất thành công và tiếp tục được mở rộng, người hâm mộ càng thêm tin tưởng rằng BLACKPINK sẽ tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

Bloomberg cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop trong cuộc phỏng vấn. Mặc dù các thành viên đều có những bản hit lớn, xô đổ nhiều kỷ lục khi solo, nhưng mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết như gia đình mới là điều quan trọng hơn với họ.



BLACKPINK vừa gây bão toàn cầu với màn trình diễn đầy ấn tượng tại Coachella. Năm nay, nhóm nắm vai trò nghệ sĩ biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh