Skip to main content

11 mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong ‘bể hoa’: Nhiệt Ba quyến rũ, Chương Tử Di ‘dã tâm’

Trong các bộ phim cổ trang, cảnh dàn mỹ nhân trong bồn nước toàn cánh hoa vẫn luôn được coi là phân đoạn lãng mạn, tăng thêm nhan sắc cho nhân vật nữ. Cùng thực hiện một cảnh quay tương đồng, nhưng chẳng phải ai cũng thành công đâu. Nếu không tin thì mọi người hãy cùng mình xem thử nhé.

Dương Mịch

Trong bộ phim Vương Chiêu Quân, Dương Mịch nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả vì nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất đều cực kỳ ấn tượng. 

Và một trong những phân đoạn đáng nhớ nhất chính là lúc cô xuất hiện trong bồn nước được phủ đầy cánh hoa. Vẻ đẹp trong trẻo thơ ngây cùng đôi mắt linh động của cô đều xứng đáng được điểm 10.



Lưu Đào

Bộ phim Đại Tống Cung Từ của Lưu Đào là một trong những tác phẩm gây thất vọng nhất năm 2021. 

Bên cạnh nội dung Mary Sue thì vóc dáng có phần đứng tuổi của Lưu Đào cũng gây ra nhiều cuộc thảo luận trên ᴍạɴɢ xã hội. Ví ᴅụ điển hình là phân đoạn tắm trong bồn hoa, trông cô lực lưỡng chẳng có phong thái mỹ nhân cổ trang.

Phạm Băng Băng

 Khi quay Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng đã chi tiền khủng để nhân vật Võ Mỵ Nương của mình luôn lung linh trong mọi khung hình. 

 Ngoài những trang phục lộng lẫy dát vàng thật, Phạm Băng Băng còn “vung tay” để thực hiện cảnh bồn tắm phủ đầy cánh hoa hồng. 



Đúng là tốn kém thật, nhưng hiệu quả thì xuất sắc vô cùng.

Chương Tử Di

Được coi là “đối thủ truyền kiếp” của Phạm Băng Băng, dĩ nhiên Chương Tử Di cũng chẳng thể nào thua kém nữ đồng nghiệp được. Và so về mức độ hoành tráng thì Chương Tử Di chỉ có hơn chứ chẳng hề kém. Theo mình tìm hiểu thì đây là bộ phim Dạ Yến, và phân cảnh này được đánh giá là rất hợp với hình tượng nhân vật Uyển Hậu uy quyền, dã tâm của nàng đại hoa đáɴ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi quay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng đốn tim khán giả với phân đoạn hồng y trong bể tắm đầy hoa. 



Chẳng còn là Phượng Cửu thơ ngây đáng yêu nữa, mỹ nhân Tân Cương toát lên vẻ quyến rũ, mị hoặc rất đặc ʙɪệᴛ, đúng chuẩn nhân vật có chân thân là hồng hồ ly, Đế Cơ tương lai của Thanh Khâu.

AngelaBaby

Dù Vân Trung Ca bị khán giả đánh giá là thảm họa, nhưng chúng ta không thể phủ nhận bộ phim này có rất nhiều cảnh quay lung linh, tôn dung mạo AngelaBaby. Một trong số đó là lúc cô khoe sắc trong bồn nước được phủ kín cánh hoa hồng, trông vừa rực rỡ quyến rũ lại pha chút nét dịu dàng, thơ ngây.

Lưu Thi Thi

 Theo mình tìm hiểu thì đây là Lưu Thi Thi khi hóa Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm



Dù cảnh phim này không thơ mộng lắm, nhưng lại giúp chúng ta dễ dàng cảm nhận được nhan sắc của nữ diễn viên vượt trội đến nhường nào. Chẳng cần trang điểm hay làm tóc cầu kỳ vẫn đốn tim người đối ᴅɪệɴ.

Viên San San

Thuở còn là “gà cưng” của Vu Chính, Viên San San là cái tên lắm anti nhất Hoa ngữ. 

Bất cứ cảnh phim hay tạo hình nào của cô cũng dễ dàng vấp phải lời cay đắng của công chúng. 

Nếu phải chọn ra phân đoạn “ố dề” nhất của Viên San San thì mình xin được gọi cảnh ngâm bồn hoa trong Cung Tỏa Liên Thành. Khi cảnh quay này được hé ʟộ, cộng đồng ᴍạɴɢ đã dậy sóng vì bồn nước trông như tô canh cà chua trứng gà.



Cùng là mỹ nhân khoe sắc với cảnh trong bồn hoa, nhưng mỗi mỹ nhân lại mang đến cho chúng ta một cảm xúc khác ʙɪệᴛ. Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba là quyến rũ, Chương Tử Di thì toát lên sự dã tâm, còn Viên San San và Lưu Đào đều “fail” hết cỡ.