Skip to main content

6 nữ phụ ‘kinh diễm’ trên màn ảnh Cbiz: Diệc Phi, Nhiệt Ba ấn tượng mãi không quên!

Từ trước đến nay, có nhiều khán giả mặc định rằng nữ phụ không thể nào xinh đẹp và nổi bật hơn nữ chính được. Nhưng trong rất nhiều phim Hoa ngữ, nhà sản xuất không chỉ mời đến những nữ phụ có vẻ đẹp kinh diễm mà có khi họ còn chiếm hết ánh hào quang của nữ chính luôn. Nhìn Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba thì mình tin rằng ai cũng bị họ thu hút thôi.

Lưu Diệc Phi (Kim Phấn Thế Gia)

Vai diễn đầu tay của Lưu Diệc Phi là Bạch Tú Châu trong Kim Phấn Thế Gia, khi đó cô ấy mới 15 tuổi. Dù cái nết của Bạch Tú Châu không thể nào ưa nổi nhưng chẳng ai phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của Lưu Diệc Phi, vậy nên có nhiều người không ghét nổi nhân vật này. 



Tuy rằng Bạch Tú Châu không xuất sắc đến mức có thể lấn át nữ chính Lãnh Thanh Thu (Đổng Khiết) nhưng vẻ đẹp kinh diễm ấy vẫn gây thương nhớ suốt 20 năm qua. 

Và cũng nhờ Kim Phấn Thế Gia, sự nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ” đã bước sang một trang mới. 

Địch Lệ Nhiệt Ba (Người Tình Kim Cương)

Ban đầu, mình cùng nhiều khán giả khác xem Người Tình Kim Cương là vì Đường Yên, nhưng ai ngờ sau đó lại đổ gục trước nhân vật Cao Văn của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Giữa một rừng các vai diễn “bất ổn” thì có mỗi Cao Văn là bình thường, hơn nữa nhân vật này còn được khán giả yêu thích vì xinh đẹp, tính cách tưng tửng đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên nữa chứ. 



Mình cho rằng Cao Văn chính là thời đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ ở khoản nhan sắc mà còn có diễn xuất, thế này không chiếm spotlight của Đường Yên mới lạ.

Đường Yên (Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 3)

Nhắc đến những nữ phụ kinh diễm trên màn ảnh Hoa ngữ mà thiếu đi Đường Yên trong Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 3 thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn đấy. Ngay từ lần đầu tiên xem Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 3, mình đã bị vai diễn Tử Huyên của Đường Yên hấp dẫn rồi. 

Thời điểm đó, nàng mỹ nhân 8x này không chỉ xinh đẹp mà diễn xuất cũng rất tự nhiên, thậm chí cô còn nhận được nhiều lời khen hơn hẳn nữ chính Dương Mịch nữa. 



Sau này, Đường Yên đảm nhận rất nhiều vai diễn khác nhưng chỉ Tử Huyên là để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả thôi.

Tần Lam (Diên Hi Công Lược)

Nữ chính của Diên Hi Công Lược là Ngô Cẩn Ngôn, nhưng mình tin rằng nếu ai đã xem thì chắc chắn sẽ phải chú ý đến Phú ꜱáᴛ hoàng hậu của Tần Lam. 

Khác với Như Ý Truyện, Phú ꜱáᴛ hoàng hậu của Diên Hi Công Lược thuộc phe chính ᴅɪệɴ hẳn hoi, cô không chỉ xinh đẹp mà còn hiền lương thục đức, thảo nào mà hoàng đế lại sủng ái đến vậy. 

Quả thật, hình tượng Phú ꜱáᴛ hoàng hậu mà biên kịch xây dựng nên quá hoàn hảo, cộng thêm nhan sắc đỉnh cao cùng diễn xuất của Tần Lam nữa, đúng là muốn tìm ra điểm nào để chê cũng khó đấy.  



Trương Quân Ninh (Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký)

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký quy tụ dàn mỹ nhân xinh đẹp nhưng người để lại ấn tượng sâu đậm nhất với mình chính là nữ phụ Ngân Dung do Trương Quân Ninh thể hiện. 

Đất diễn của Trương Quân Ninh trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký không nhiều nhưng cô ấy lại nổi bật nhất trong dàn mỹ nhân không phải là không có lý do đâu. 

Thời điểm chưa xem phim, mình đã bị thu hút bởi tạo hình xuất sắc của Trương Quân Ninh rồi, sau đó mới phát hiện cô ấy diễn vai Ngân Dung đỉnh đến mức nào, ai mà chê được cơ chứ. 

Tôn Trân Ni (Trường Nguyệt Tẫn Minh)

Không phải Trần Đô Linh, mình thấy nàng nữ phụ xinh đẹp và có sức hút nhất trong Trường Nguyệt Tẫn Minh chính là Tôn Trân Ni. 



 Đảm nhận vai nàng hồ ly Phiên Nhiên, Tôn Trân Ni khiến mình ʙấᴛ ɴɢờ vì nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ quyến rũ khó tả, hơn nữa cô ấy diễn cũng tròn vai lắm. So với Trần Đô Linh thì đất diễn của Tôn Trân Ni ít lắm luôn nhưng chỉ ngần ấy vẫn đủ khiến cô “mê hoặc” được khán giả rồi. 

 Chỉ là Trường Nguyệt Tẫn Minh ngược “tơi bời hoa lá”, không biết liệu cái kết của Phiên Nhiên có bi thảm không nữa.

Chưa cần biết hình tượng nhân vật mà Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Đường Yên đảm nhận như thế nào nhưng riêng về khoản nhan sắc thì ai đã xem phim hầu như đều sẽ phải khen ngợi. Riêng mình thì mình rất thích Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Quân Ninh, gần đây thì còn có thêm Tôn Trân Ni nữa.