Skip to main content

Dư luận Hàn phản đối gay gắt việc Rosé (BlackPink) ‘hẹn hò’ diễn viên 42 tuổi

Tin tức Rosé (26 tuổi) bị đồn hẹn hò Kang Dong Won (42 tuổi) gây xôn xao những ngày qua. Đến ngày 17-4, cả hai công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều đã lên tiếng.

Chênh lệch 16 tuổi

Ngày 17-4, Newsen đưa tin công ty quản lý YG Entertainment đưa ra phản hồi. “Chúng tôi rất khó để xác nhận thông tin trên vì đây là quyền riêng tư của nghệ sĩ”, YG Entertainment viết.

Đồng thời, phía công ty quản lý của Kang Dong Won lên tiếng về ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Rosé: “Đúng là anh ấy đã tới nơi có bạn bè thân thiết, nhưng vì đó là lịch trình riêng của nghệ sĩ nên chúng tôi không xác nhận được”.

Với lời phản hồi này, người hâm mộ toàn cầu cho rằng đây là cách công ty chủ quản Rosé ngầm xác nhận ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò là có thật. Đây cũng là cách tương tự mà YG từng thực hiện khi các nghệ sĩ của công ty thực sự có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm.



Rosé và Kang Dong Won bị phát hiện thường xuyên ᴅɪệɴ trang phục, phụ kiện giống nhau – Ảnh: Allkpop

Cũng theo Newsen, ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò giữa Kang Dong Won và thành viên nhóm nhạc BlackPink được dấy lên kể từ ngày 16-4. Cặp đôi được phát hiện thường xuyên ᴅɪệɴ trang phục và trang sức có nhiều điểm tương đồng.

Một bức ảnh của Kang Dong Won và Rosé chụp cùng nhau được đăng trên Instagram của một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, tuy nhiên đã bị xóa ngay lập tức.

Cặp đôi chênh lệch nhau 16 tuổi, từng là tiền bối và hậu bối tại YG Entertainment. Kang Dong Won gia nhập YG vào tháng 1-2016 đã hết hợp đồng độᴄ quyền vào tháng 12 năm ngoái. Rosé ra mắt với tư cách là thành viên của BlackPink vào tháng 8-2018, hiện đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.



Định kiến “Rosé là idol, không cùng đẳng cấp với Kang Dong Won”

Tờ Newsen ghi nhận dư luận nước này đang phản đối trước tin tức hẹn hò giữa Kang Dong Won và Rosé. Một số bình luận cho thấy sự phân ʙɪệᴛ đẳng cấp giữa idol (thần tượng) và diễn viên – nhóm luôn được đánh giá cao hơn idol.

Là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới nhưng Rosé vẫn bị cho là không cùng đẳng cấp với Kang Dong Won – Ảnh: YG

“Rosé nên nhớ rằng cô ấy chỉ là một idol, còn Kang Dong Won nằm ở tầm cao khác, mãi không sánh được”, “Không chỉ cách nhau 16 tuổi, cả hai còn cách nhau cả về khoảng cách trong sự nghiệp nữa, idol và diễn viên mãi không cùng đẳng cấp”, “Rosé là biết chọn người để yêu chứ tài năng của cô thật sự chưa thể so đo với Kang Dong Won”… là những bình luận xuất hiện với tần suất dày đặc trên ᴍạɴɢ xã hội Hàn hôm nay.



Kang Dong Won là ngôi sao điện ảnh đình đám Hàn Quốc – Ảnh: Newsen

Theo đó, Kang Dong Won sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng sở hữu loạt bộ phim đình đám như: Sự quyến rũ của bầy sói, Peninsula: ʙáɴ Đảo, Người môi giới, Ông trùm, Công tố viên hung bạo, Anh em kết nghĩa, Người đẹp nói dối, Tiểu quái Jeon Woo Chi, Những tháng năm rực rỡ…

Trong khi đó, Rosé sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc BlackPink. Cô là nữ thần tượng (idol) đang rất được yêu thích trong nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới.