Skip to main content

BLACKPINK tại Coachella 2023: Outfit nhóm gây tiếc nuối nhưng lúc tách riêng ai cũng sáng rực

Sau 4 năm chờ đợi, dân tình một lần nữa đã được nhìn thấy BLACKPINK trên sân khấu Coachella. Khoan bàn đến phần nghe, bởi phần nhìn luôn là thứ đập vào mắt người ta đầu tiên. Năm 2019, BLACKPINK tạo huyền thoại với cả trang phục lẫn tóc tai. Vậy còn 2023 thì sao?

BLACKPINK đã từng tạo huyền thoại tại Coachella 2019

Và đây là BLACKPINK tại Coachella 2023

Outfit nhóm rất đồng điệu nhưng vẫn gây tiếc nuối

Câu trả lời, huyền thoại thì vẫn còn đó nhưng 4 năm sau, nhóm nhạc nhà YG đã không còn gây choáng ngợp nhiều như quá khứ. Nhóm mang lên sân khấu những bộ cánh ᴄắᴛ xẻ đậm phong cách BLACKPINK thời gian gần đây, điển hình là 2 sắc hồng – đen theo style tua rua, đồ sequin ôm ꜱáᴛ sang trọng… Trang phục vẫn rất đầu tư, tuy nhiên ᴅɪệɴ lên người mỗi thành viên hiệu quả đem đến lại rất khác nhau.



Dân tình cho rằng set hồng – đen của nhóm không đẹp, nếu không nhờ vóc dáng chuẩn thì Lisa – Jennie – Rosé vẫn khó mà “cân” đồ. Sắc hồng cánh sen khá sến, cộng thêm chất vải bóng, kết hợp với màu đen tuyền khiến nhóm lên sân khấu kém nổi bật. Trong 4 người, đồ của Jennie được cho là ổn nhất, còn lại Lisa – Rosé và Jisoo thì đùng thực là đồ kén dáng khó cân. Tuy nhóm vẫn khoe được đôi chân dài – vòng eo thon qua đồ ôm ꜱáᴛ nhưng trang phục lần này quả thực là điểm gây tiếc nuối.

Bình luận của netizen về trang phục của BLACKPINK:

– 2019 xinh hơn. Năm nay có đồ của Jisoo với Jennie trông còn được chứ của Rosé với Lisa nhìn bùng nhùng màu hường nó không ăn nhập với outfit. Thà làm luôn một cây hồng, thêm tí hot pink vào là trông sáng sân khấu chứ đừng nhét đen vào.



– Đánh giá bộ Jennie được thôi chứ còn lại nhìn rất rối.

– Outfit của Jennie và Jisoo còn tạm còn Lisa, Rosé đúng xấu luôn, cố nhét mấy mảnh vải hồng vào nó sến mà lạc quẻ kiểu gì á. Sân khấu tối nên rất chờ những outfit lấp lánh lung linh, bắt ᴛʀɪệᴛ để đèn chiếu và tỏa sáng như 2019 mà coi chán không cơ chứ. Cực kì chê.

– Nhìn diêm dúa sến sến sao á.

– Chê nha má đồ không đẹp chứ không phải không đẹp bằng 2019.

Gây tiếc nuối và đi cùng nhiều tranh cãi nhất, một lần nữa gọi tên Jisoo. Chị cả BLACKPINK tiếp tục lăng xê chi tiết hoa – Flower gắn liền với hình ảnh của cô nàng trong đợt quảng bá solo. Nhưng chính điều này cũng là thứ gây trở ngại với vóc dáng của Jisoo. Hai từ “dìm dáng” một lần nữa lặp lại, chọn đồ không phù hợp với body khiến cơ thể Jisoo nhìn mất cân đối, vẻ ngoài cũng không thanh thoát khỏe khoắn bằng 3 cô em.



Rất may, sang tới outfit nhóm thứ 2 thì khác.

Nếu như bộ đồ hồng sến rện nhận điểm trừ thì set trang phục tông đen lại nhận được điểm cộng cực lớn. Trang phục tông đen của BLACKPINK tiếp tục thiên hướng ᴄắᴛ xẻ tập trung ở eo, vẫn luôn là phong cách thời trang lợi thế của nhóm. Các thành viên khoe được lợi thế hình thế của riêng mình. Trang phục của Jennie và Jisoo còn được đính sequin nên trông khá bắt sáng sân khấu. Những chi tiết tua rua ở oufit này đã không còn khiến người ta thấy khó chịu như với outfit đầu tiên, đồng thời tạo được hiệu ứng bay trong gió khi các thành viên thực hiện vũ đạo.



Outfit solo của từng thành viên ghi điểm mạnh mẽ

Và, không có cái này thì sẽ có cái kia. BLACKPINK đã vớt lại điểm thời trang thông qua trang phục trong màn solo của các thành viên. Không thể phủ nhận, nhóm còn có điểm sáng là visual ai cũng nét căng xinh tràn màn hình.

Ngược dòng ngoạn mục nhất phải kể đến Jisoo. Những bộ cánh tua rua, bồng xòe không cần thiết đã được loại bỏ, thay vào đó là sắc đỏ nổi bật sinh ra để dành cho cô nàng, Jisoo trong màn solo trở nên sắc sảo và gợi cảm hơn hẳn. Cô ᴅɪệɴ váy đỏ đính kết cầu kì, khoe những lợi thế hình thể trước đó đáng tiếc bị che đi.



Jennie thì hóa nàng tiên với outfit trắng đậm chất Balletcore. Nàng idol buộc tóc 2 bên nhô cao, khoe trọn thân hình bốc lửa với ngực đầy, đùi thon, eo nhỏ. Rosé và Lisa một lần nữa gây sốt với body mảnh mai. Lisa chứng minh tài “cân” đồ siêu đỉnh bên thiết kế đính đá sáng lấp lánh trên sân khấu. Còn Rosé thì lăng xê mốt xuyên thấu show body size 0 đẹp đỉnh cao.

Tạm kết, outfit của BLACKPINK tại Coachella tuần 1 có những điểm sáng nhưng cũng còn mặt hạn chế. Nhưng chúng ta đừng quên là nhóm vẫn còn màn trình diễn ở tuần sau nữa. Liệu BLACKPINK có phục thù về mặt thời trang, lặp lại lịch sử bị chê outfit tuần 1 nhưng tuần 2 vụt sáng giống 2019 hay không? Ngày 23/4 chắc chắn sẽ có câu trả lời.