Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ mỹ nhân có tạo hình ‘dị vực’ đẹp hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba?

Không chỉ là đỉnh lưu lượng đình đám Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba còn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải mê mẩn. Với lợi thế là vẻ đẹp lai tây ấn tượng, nàng mỹ nữ Tân Cương đã không ít lần khiến công chúng phải trầm trồ khi ᴅɪệɴ trang phục dị vực. Sống mũi cao, kết hợp cùng đôi mắt hoa đào giúp Địch Lệ Nhiệt Ba chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Thế nhưng, mới đây tạo hình dị vực của Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị một sao nữ kém tiếng hơn truất ngôi. Theo đó, mới đây nữ diễn viên Tôn Trân Ny đã tung ra một bộ ảnh tạo hình dị vực cực kỳ bắt mắt. Vốn sở hữu đường nét gương mặt ấn tượng vậy nên khi ᴅɪệɴ trang phục dị tộc với phụ kiện cầu kỳ, nàng hồ ly trông vừa quyến rũ lại vừa phong tình vạn chủng.



Bộ ảnh theo phong cách dị vực của Tôn Trân Ny nhanh chóng làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ.

Có nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho rằng cô nàng rất hợp với tạo hình này, thậm chí còn có phần lấn lướt cả Địch Lệ Nhiệt Ba. Với lợi thế nhan sắc ấn tượng, có ý kiến cho rằng Tôn Trân Ny chỉ cần có tác phẩm là sẽ sớm trở nên nổi tiếng hơn.

Tôn Trân Ny là cái tên đang nhận được sự chú ý lớn của công chúng khi vào vai hồ ly Phiên Nhiên ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cô nàng được đánh giá là có nhan sắc nổi bật chẳng hề kém cạnh Bạch Lộc – Trần Đô Linh.



Tôn Trân Ny chính thức debut vào năm 2016 với tư cách là thành viên thế hệ thứ sáu của SNH48 cùng Cúc Tịnh Y và nhóm nhỏ Color Girls.

Hiện khán giả đang vô cùng mong đợi những diễn biến tiếp theo của mối tình giữa nàng hồ ly Phiên Nhiên và chàng tướng quân Diệp Thanh Vũ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.