Skip to main content

7 sao Cbiz không thể diễn vì mắt quá to: AngelaBaby, Dương Siêu Việt ‘dọa ma’ khán giả

Đôi mắt to tròn là niềm mơ ước của nhiều cô gái, bao gồm dàn mỹ nhân xứ Trung. Ấy vậy mà mình phát hiện ra có không ít sao nữ lại gặp khó vì đôi mắt quá to tròn, diễn gì cũng thất bại. 

AngelaBaby

Cái tên đầu tiên chính là AngelaBaby, người đẹp lai nổi tiếng của Hoa ngữ và cũng là “nữ thần bất bại” trên thảm đỏ. 

Ngoài ngũ quan thanh tú hài hòa thì đôi mắt 2 mí tươi tắn cũng là dấu ấn đặc ʙɪệᴛ của AngelaBaby. 

 Tuy nhiên, cứ khi lên phim thì ưu thế này lại trở thành chướng ngại.

Trong mọi cảnh phim, nữ diễn viên luôn khiến khán giả choáng váng vì đôi mắt trợn tròn vô cảm. Thay vì cần cảm nhận được vui buồn hay ngỡ ngàng thì người ta chỉ thấy giật mình.



Dương Siêu Việt

Sau khi nổi lên từ show tuyển chọn thần tượng, Dương Siêu Việt cũng được định hướng đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp. 

 Bởi ngoài ᴅɪệɴ mạo ngọt ngào, đôi mắt tròn thì tài rơi nước mắt của ngôi sao trẻ này được người ta kỳ vọng rất cao.

Đáng tiếc, lên phim thì đôi mắt linh động của Dương Siêu Việt đã bay biến hết. Đã không khóc giỏi thì chớ, cô còn rất thích hù ᴅọᴀ khán giả bằng những cảnh mắt trợn tròn, xứng danh người kế nghiệp AngelaBaby.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ từng là một trong những cái tên được khán giả yêu mến vô cùng. Với màn nhập vai ấn tượng trong Cẩm Tú Vị Ương, cô còn được công chúng ca tụng là người kế nghiệp của bà chủ Đường Yên nữa cơ. 



 Đáng tiếc, khi lên hàng nữ chính thì cô bắt đầu tuột dốc.

Sau khi bị đánh giá không tốt về đôi mắt lờ đờ của trong Kính Song Thành, cô quyết định chuyển sang chế độ trợn mắt ở Phù Đồ Duyên. Và dù đã cố căng mắt thật to và tròn thì cô vẫn lép vế trước Hà Nhuận Đông nhập vai quá xuất sắc.

Cổ Lực Na Trát

Ngay khi vừa bước chân vào học viện điện ảnh Bắc Kinh, Cổ Lực Na Trát đã tạo được dấu ấn với công chúng nhờ ngũ quan xinh đẹp cùng đôi mắt to tròn đậm nét Tân Cương. 

Đó là lý do mà cô trở thành đại ᴅɪệɴ của nhan sắc xứ Trung, cũng được các đoàn phim ưu ái. 



Tuy nhiên, chẳng biết từ bao giờ Cổ Lực Na Trát đã “chữ thầy trả lại cho thầy”, gây ngao ngán với lối diễn một màu. Chẳng những thế, đôi mắt trợn tròn vô cảm cũng là điểm trừ khiến sự nghiệp cô tuột dốc đó.

Tào Hi Nguyệt

Tào Hi Nguyệt xuất thân là người mẫu và chính thức theo nghiệp phim ảnh vào năm 2013. 

 Tính đến nay, Tào Hi Nguyệt đã có đến 10 năm kinh nghiệm diễn xuất, từng đảm nhận nhiều vai trong Sở Kiều Truyện, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trường Ca Hành… tuy nhiên, ấn tượng của cô với khán giả truyền hình vẫn rất mờ nhạt.

Bởi khi nhắc đến Tào Hi Nguyệt, người ta chỉ nhớ đến cô với lối diễn xuất khoa trương cùng đôi mắt to luôn chực chờ cơ hội để trợn tròn hết cỡ.



Quách Bích Đình

Quách Bích Đình cũng là mỹ nhân lai có tiếng của màn ảnh xứ Trung. 

 Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của mình, cô được gọi là “Nữ thần Hy Lạp của người yêu đồng giới” nhờ ngũ quan vượt trội cùng đôi mắt to tròn như muốn đốn tim khán giả.

 Xinh đẹp là thế, nhưng sự nghiệp của Quách Bích Đình lại rất mờ nhạt. Bởi cô không có kỹ năng diễn xuất, đôi mắt dù mở to nhưng lại trông rất vô cảm. 

Có lẽ đó là lý do mà cô quyết định giải nghệ để làm con dâu nhà họ Hướng.

Đôi mắt to là ưu thế của mọi cô gái. Tuy nhiên, nếu không biết tận dụng nó đúng hoàn cảnh thì dàn sao Hoa ngữ sẽ rơi vào trường hợp “ố dề” như 6 người đẹp này. AngelaBaby bị dàn diễn viên thực lực né tránh vì sợ bị vạ lây, Dương Siêu Việt hay Cổ Lực Na Trát thì nghiệp phim ảnh xuống dốc. Mình hi vọng, họ sẽ sớm cải thiện vấn để của bản thân nhé!