Skip to main content

Tranh cãi cách xử lý ᴛɪɴ đồɴ trái ngược của YG dành cho Rosé và Jennie

Vài ngày qua, chuyện Rosé Blackpink dùng chất cấm đang là đề tài gây nhiều tranh cãi với fan hâm mộ.

Nguyên nhân vì cô xuất hiện trong 1 hình ảnh từ buổi tiệc tại căn ʙɪệᴛ thự của nhà thiết kế Eva Chow. Bức ảnh này được Riccardo Tisci – cựu giám đốc sáng tạo của Burberry đăng tải lên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, khán giả cho rằng trên bàn tiệc có những vật dụng bị nghi là chất cấm. Ngoài ra, việc Rosé Blackpink và nam diễn viên Kang Dong Won xuất hiện cùng nhau trong bữa tiệc làm dấy lên ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò.

Vào ngày 13.4, YG Entertainment đã giải quyết những ᴛɪɴ đồɴ, nói rằng: “Chúng tôi đang theo đuổi hành động pháp lý chống lại những người vi phạm quyền và quyền riêng tư của các nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi hiện đang theo dõi và theo dõi những người tạo ra và lan truyền những ᴛɪɴ đồɴ này. Chúng tôi sẽ không giải quyết và sẽ đáp trả mạnh mẽ”.



Hành động dứt khoát này của YG được khán giả quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự thất vọng về công ty khi trước đó, khi Jennie liên tục bị chỉ trích khi dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò các sao nam, YG đã im lặng hoặc trả lời theo kiểu thoái thác trách nhiệm.

Còn nhớ trước đó, sau ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Kai (EXO) và G-Dragon (Big Bang), Jennie lại một lần nữa vướng vào nghi áɴ tình cảm với ngôi sao toàn cầu V (BTS). Đây là lần thứ ba thành viên Blackpink dính phải ᴛɪɴ đồɴ yêu đương kể từ khi ra mắt.

Thời điểm đó, bức ảnh chụp góc nghiêng của một đôi nam nữ đang ngồi trên xe đã lan truyền rộng khắp các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc. Người trong hình được cho là giống với V (BTS) và Jennie (Blackpink). Theo “nhân chứng”, cả hai thần tượng bị phát hiện trong chuyến du lịch đến đảo Jeju cùng nhau.



Mặc dù người hâm mộ của hai nhóm nhạc liên tục phủ nhận và cho rằng bức ảnh này đã được chỉnh sửa, nhưng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò vẫn ɴổ ra. Song, điều công chúng nhận được là sự im lặng, không phản hồi từ phía YG mặc cho Jennie bị chỉ trích nặng nề.

Nhiều khán giả chỉ trích việc YG Entertainment và cho rằng công ty đang vô trách nhiệm với Jennie.

Trang Topstarnews đã lần lượt đưa ra dẫn chứng về các ᴛɪɴ đồɴ yêu đương trước đây của Jennie. Đầu tiên, vào ngày 1.1.2019, Dispatch đã đăng tải tin tức độc quyền rằng Kai (EXO) đang hẹn hò Jennie.

Ngay lập tức, công ty chủ quản của Kai là SM Entertainment đã thừa nhận chuyện tình cảm của bộ đôi. Trong khi đó, phía YG lại đưa ra câu trả lời hời hợt: “Chúng tôi không biết ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò liên quan đến Jennie. Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề này”.



ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò thứ hai của giọng ca Solo là với nghệ sĩ cùng công ty – G-Dragon (Big Bang). Vào ngày 24.2.2021, Dispatch đã đăng tải một bài báo độᴄ quyền, tiết ʟộ rằng G-Dragon và Jennie đang hẹn hò. Tuy nhiên, YG Entertainment không xác nhận, cũng không phủ nhận vấn đề này.

Sau sự việc này, công ty chủ quản của Blackpink làm phật lòng không ít khán giả, nhiều người lên tiếng yêu cầu YG nên có trách nhiệm với nghệ sĩ của mình.

Hiện tại, việc YG lên tiếng bảo vệ Rosé sau này được cho là họ đã rút kinh nghiệm từ việc xử lý ồn ào thiếu chuyên nghiệp chuyện của Jennie.