Skip to main content

15 mỹ nhân ᴅɪệɴ ᴍạɴɢ che tua rua lộng lẫy: Triệu ʟộ Tư có đẹp bằng Trần Đô Linh?

Một trong những phụ kiện khá quen thuộc với các mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ, đó là ᴍạɴɢ che mặt. Tuy nhiên, những chiếc ᴍạɴɢ che bằng vải là xưa rồi, giờ đây tôi thấy không ít mỹ nữ trên phim được ᴅɪệɴ ᴍạɴɢ che mặt kết từ hạt châu, đính đá hay có thiết kế vô cùng cầu kỳ. Dĩ nhiên là nhờ có sự biến tấu này mà các nữ diễn viên trên phim thêm đẹp và lộng lẫy hơn rồi. 

Triệu ʟộ Tư

Gây chú ý nhất trong những ngày gần đây là chiếc ᴍạɴɢ che mặt của Triệu ʟộ Tư trong Thần Ẩn. Khi phim vẫn đang quay, tạo hình của nữ diễn viên trong vai A Âm đã được chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội. 



Sau những bộ trang phục với đủ màu sắc từ hồng, tím, xanh… thì mới đây, loạt ảnh Triệu ʟộ Tư ᴅɪệɴ bộ đồ màu đỏ lộng lẫy, đeo rất nhiều phụ kiện dây nhợ loằng ngoằng, nhưng điểm nhấn ấn tượng nhất lại là chiếc ᴍạɴɢ che mặt được kết từ hạt châu của cô nàng.

Không giống như những chiếc ᴍạɴɢ che bằng vải, ᴍạɴɢ che của Triệu ʟộ Tư được thiết kế kiểu dây tua rua rủ xuống, mỗi sợi dây được đính đá, hạt châu để thêm phần lấp lánh. 

Nhìn chung thì tạo hình này của A Âm rất được đầu tư, nhưng mà khi lên phim có lộng lẫy đẹp thoát vòng hay không còn xem cách thể hiện của Triệu ʟộ Tư nữa nha.



Trần Đô Linh

Tuy không phải nữ chính, nhưng trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, tạo hình của Trần Đô Linh vẫn rất được chăm chút. 

Một trong những bộ đồ lộng lẫy nhất của nàng Diệp Băng Thường, chính là tấm áo cưới đỏ rực rỡ kèm ᴍạɴɢ che mặt với dây tua rua kết đá.

Phải nói rằng tạo hình này của Trần Đô Linh rất bắt mắt. Không chỉ có mũ đội đầu được thiết kế tỉ mỉ, với những sợi dây đính ngọc trai trang nhã, mà chiếc ᴍạɴɢ che mặt cũng được kết từ 2 màu đá xen kẽ là vàng và đỏ. Cũng nhờ vậy mà tấm ᴍạɴɢ che của Trần Đô Linh thêm phần nổi bật hơn.

Chỉ tiếc một chút là trong bộ đồ lộng lẫy thế này, nàng Diệp Băng Thường lại rơi vào cảnh bi thương, khóc than đau lòng trong hôn lễ. Phân cảnh này nếu Trần Đô Linh diễn tốt, tôi chắc chắn sẽ gây bão ᴍạɴɢ xã hội, giúp Trường Nguyệt Tẫn Minh thêm nhiệt cho xem.



Chúc Tự Đan

Một trong những bộ phim được nhiều người xem mong chờ nhất năm nay, đó là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Đơn giản vì chiếc phim này hội tụ dàn mỹ nhân đình đám, đã thế tạo hình của ai cũng đẹp hết nước chấm. Khiến netizen ấn tượng nhất là Chúc Tự Đan. Dù chỉ qua vài tấm ảnh hậu trường thôi, nhưng tạo hình phong cách Đôn Hoàng của gà nhà Gia Hành đã làm bao người phải mê mẩn.

Theo tôi nghe ngóng được thì Chúc Tự Đan ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên chỉ là vai khách mời, lên hình rất ít. Nhưng nhan sắc lẫn tạo hình đã giúp cô gây chú ý, đặc ʙɪệᴛ là lớp ᴍạɴɢ che mặt được làm từ đá lấp lánh. Giống như của Triệu ʟộ Tư và Trần Đô Linh, ᴍạɴɢ che mặt của Chúc Tự Đan cũng là dây tua rua, nhưng là đính kết bằng đá trắng và không có thêm màu sắc gì khác, ngoài dây tua rua màu vàng. Nhờ vậy mà lớp trang điểm đậm, thêm phần mắt được tô điểm kỹ càng trở nên nổi bật hơn, giúp Chúc Tự Đan gây ấn tượng với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Trần Tiểu Vân

Trong Hộc Châu Phu Nhân, Trần Tiểu Vân cũng có những tạo hình đẹp xuất sắc. Một trong số đó là trang phục của cô khi làm tân nương. Nàng Đề Lan đã ᴅɪệɴ bộ đồ trắng, kèm theo ᴍạɴɢ che mặt với những dây tua rua dài màu vàng. Để kín đáo hơn thì bên ngoài lớp ᴍạɴɢ che tua rua còn có thêm lớp vải trắng, trông vừa nhẹ nhàng lại lộng lẫy.

Ngoài chiếc ᴍạɴɢ che tua rua này, Trần Tiểu Vân còn có tấm ᴍạɴɢ che mặt màu tím, tông xuyệt tông với bộ đồ khi hóa thành nhân vật Tử Lan. Cả 2 tấm ᴍạɴɢ che đều có thiết kế cầu kỳ rất đẹp mắt. Mà nhan sắc của Trần Tiểu Vân cũng rất hợp với tạo hình này, do đó cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn sau Hộc Châu Phu Nhân.



Mạnh Tử Nghĩa

Không cầu kỳ như ᴍạɴɢ che mặt của dàn mỹ nhân kể trên, Mạnh Tử Nghĩa trong Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng lại ᴅɪệɴ chiếc ᴍạɴɢ che mặt với dây tua rua kèm lớp vải bên trong. 

Cả chiếc ᴍạɴɢ che chỉ một màu trắng, kết hợp cùng bộ đồ đen trắng đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho nữ diễn viên trên phim. Lớp trang điểm của Mạnh Tử Nghĩa cũng không quá cầu kỳ, tạo hình tóc cũng tối giản nhất nhưng như vậy càng làm nổi bật hơn gương mặt sắc nét của nàng Lôi Thuần. 

Trên đây là dàn mỹ nhân từng ᴅɪệɴ ᴍạɴɢ che mặt bằng dây tua rua kết hợp hạt châu lạ mắt trên màn ảnh Hoa ngữ. Nếu nói về nhan sắc, ai cũng xinh đẹp cả. Nhưng bi thương và đáng mong chờ nhất chắc chắn là Trần Đô Linh. Còn Triệu ʟộ Tư, cô nàng cũng lộng lẫy đấy, nhưng so với Chúc Tự Đan thì chưa bằng đâu nha. Còn bạn, bạn ấn tượng với ai nhất?