Skip to main content

Jisoo bị chê ‘chìm nghỉm’ khi nhảy cùng Lisa, Jennie: Mờ nhạt trong chính bản hit của mình!

Mới đây, cộng đồng BLINK đã vô cùng thích thú khi Flower đã được Jisoo mang lên sân khấu world tour BORN PINK. Không chỉ trình diễn một mình, cô nàng còn rủ rê cả Lisa và Jennie nhập cuộc.

Xuất hiện trên sân khấu, bộ ba Jisoo, Jennie và Lisa đã tỏa sáng rực rỡ với nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, Jisoo lại có phần chìm nghỉm khi đứng cạnh 2 người em của mình.

Trong BLACKPINK, Jisoo thường xuyên bị nhận xét là người có khả năng vũ đạo kém nhất. Thế nên khi nhảy cùng Lisa và Jennie, dù muốn dù không thì chị cả vẫn trở nên mờ nhạt trong chính ca khúc đình đám của mình.

Vừa qua, Jisoo chính thức tung ra MV Flower, mở đường cho màn debut solo của nữ ca sĩ. Đây được YG tuyên bố là sản phẩm debut được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.



Sau khi MV được ra mắt, vũ đạo của ca khúc này cũng nhanh chóng “gây sốt” trên toàn thế giới về sự đẹp mắt và mang tính nghệ thuật cao. Đông đảo người hâm mộ trên thế giới cũng như nghệ sĩ tại Việt Nam cũng lần lượt tham gia trào lưu cover vũ đạo của ca khúc Flower.

Có thể nói Flower của Jisoo hiện đang là ca khúc đình đám nhất làng nhạc Kpop nói riêng và thế giới nói chung. Dù vướng nhiều tranh cãi xoay quanh giọng hát của Jisoo, nhưng không thể phủ nhận đây là màn solo debut ấn tượng nhất của Kpop khi lập nên nhiều thành tích khủng.

Chỉ trong vòng 1 tuần lên kệ, album ME của Jisoo đã ʙáɴ được hơn 1 triệu bản trên Hanteo và là nghệ sĩ nữ solo đầu tiên ở Kpop làm được điều này.



Thành tích này đã giúp cho Jisoo được xếp “ngang hàng” với Taylor Swift và Adele trong hội những nghệ sĩ nữ ʙáɴ được 1 triệu album trong 1 tuần trên toàn cầu trong thập kỷ này.