Skip to main content

Xôn xao thông tin Rosé (BLACKINK) dính cáo buộc liên quan đến chất cấm

Ngày 11.4, cựu giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Burberry – Riccardo Tisci – đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp trong một bữa tiệc tại căn ʙɪệᴛ thự của nhà thiết kế, doanh nhân Eva Chow ở Los Angeles, Mỹ.

Đáng chú ý, cư dân ᴍạɴɢ nhận ra hai ngôi sao Hàn Quốc là Rosé (Blackpink) và nam diễn viên Kang Dong Won góp mặt trong bức hình.

Một số khán giả đặt nghi vấn giọng ca “Hard to love” hẹn hò với Kang Dong Won. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, không thể dựa vào một bức hình mà khẳng định Rosé và sao phim “The Secret Reunion” có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm.

Đây có thể chỉ là một buổi gặp gỡ đối tác, hoặc bạn bè bình thường. Blackpink và Kang Dong Won từng chung công ty quản lý YG Entertainment. Nam diễn viên mới rời YG từ tháng 12 năm ngoái.



Mặt khác, hình ảnh được đăng bởi cựu giám đốc sáng tạo Burberry – người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, và vốn dĩ Rosé cùng nhà thiết kế Eva Chow có quen biết ngoài đời, hai người không ít lần chụp ảnh chung trong các sự kiện.

Rosé Blackpink và Kang Dong Won (ngồi bên phải) xuất hiện trong hình ảnh. Ảnh: Riccardo Tisci

Rosé Blackpink chụp cùng nhà thiết kế Eva Chow và siêu mẫu Kendall Jenner tại sự kiện LACMA 2022. Ảnh: LACMA

Hiện Riccardo Tisci đã xoá hình ảnh gây ồn ào này khỏi trang cá nhân.

Tuy nhiên, không chỉ ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò, bức ảnh còn làm dấy lên nghi vấn thành viên Blackpink và những người xuất hiện có liên quan đến chất cấm.



Một số cư dân ᴍạɴɢ để ý đến chi tiết những gạch trắng trên bàn và chiếc gạt tàn đen. Cho rằng đó là những dụng cụ sử dụng chất cấm.

Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lên tiếng minh oan cho Rosé. Họ chỉ ra, gạch trắng trên bàn thực chất chỉ là thanh bệ đỡ của chiếc bàn kính trong suốt. Còn chiếc gạt tàn đen được làm từ đá cẩm thạch có vân trắng bình thường.

Hình ảnh nội thất cùng chiếc gạt tàn này từng xuất hiện công khai trong một số bài báo giới thiệu về ʙɪệᴛ thự của nhà thiết kế Eva Chow.

Người hâm mộ đăng bằng chứng bảo vệ Rosé. Ảnh: Facebook, Twitter

Khi những ồn ào này bùng ɴổ, tên tiếng Trung của Rosé, Phác Thái Anh, đã leo lên Top 1 hot search (xu hướng tìm kiếm) bảng giải trí, ᴍạɴɢ xã hội Weibo của Trung Quốc trong ngày 12.4.



Fan của Rosé trên toàn cầu bày tỏ sự phẫn nộ trước những thông tin sai sự thật và lên tiếng yêu cầu công ty YG Entertainment có động thái bảo vệ nghệ sĩ trực thuộc trước những ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt.

Đây không phải lần đầu Rosé bị gọi tên trong những ồn ào nhưng YG dường như hiếm khi có hành động đính chính hay bảo vệ. Gần nhất, khi Rosé bị đồn hẹ hò Jeremy Erlich – giám đốc âm nhạc toàn cầu của Spotify – YG cũng im lặng.