Skip to main content

Tranh cãi mạnh mẽ về dáng đi lả lướt của La Vân Hi: Làm ma tôn mà ngỡ công chúa?

Sau một thời gian dài mong đợi, Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi, Bạch Lộc chủ diễn đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 6/4 vừa qua. Bên cạnh những lời khen có cánh cùng một số thành tích đạt được ấn tượng trên các bảng xếp hạng, phim vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Mới đây, việc La Vân Hi bị chê bai nghi thái cổ trang với hot search “La Vân Hi nâng váy” đang thu hút lượng tương tác khá cao từ người dùng ᴍạɴɢ. Theo đó, netizen đều đồng loạt cho rằng động tác của La Vân Hi không đủ mạnh mẽ, dáng đi lả lướt giống hệt một tiểu thụ, thậm chí là công chúa trá hình, chứ không hề có chút phong thái của ma tôn, một người độᴄ ác, không sợ trời không sợ đất. 



Một số bình luận của cư dân mạng: 

– Kể ra La Vân Hi nâng một tay thì được, đây ổng nâng bằng cả hai tay luôn, nhìn kỳ cục thật sự. 

– Bước lên bục cao nâng váy (y phục) cũng bình thường, nhưng mà không phải kiểu của La Vân Hi. 

– Rồi đã nâng váy lại còn đi đánh hông, vì sao vậy? 

– Có thể do La Vân Hi đi giày độn cao quá nên dáng đi có chút như gió thổi dương liễu. 

– Đồng ý nhân vật gầy yếu mới giống nguyên tác, nhưng makeup quá đậm lẫn phong thái cử chỉ của nam chính nhìn rất là “nương”, xem nó cứ lả lướt yểu điệu, đứng với nữ chính chỉ nhìn ra hội chị em (mà chị ở đây là nữ chính Bạch Lộc, còn La Vân Hi là em). 



– Nhìn kỳ thật, nam chính nguyên tác gầy yếu nhưng không nhu nhược tí nào đâu, tâm cơ lắm. Dù sao có tà cốt trong người vẫn phải khác ʙɪệᴛ chứ mà La Vân Hi diễn không ra được nét đó.