Skip to main content

Chỉ vì một bức ảnh, Jisoo bị fan Jennie công kích ‘không thương tiếc’

Gần tròn 7 năm debut, chị cả Jisoo chính là nhân tố cuối cùng trong đội hình BLACKPINK được debut solo. Cũng khá dễ hiểu khi màn debut này được đặt lên bàn cân so sánh với những thành viên khác.  

Bởi lẽ, BLACKPINK được xem như một trong những girlgroup đặc ʙɪệᴛ nhất của nền công nghiệp thần tượng Hàn Quốc. Không chỉ riêng nhóm nhạc nói chung, từng thành viên Jennie, Lisa, Rosé, Jisoo đều sở hữu độ nhận ᴅɪệɴ cao và lượng khủng người hâm mộ riêng.

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc danh tiếng toàn cầu.

Mới đây, trên nền tảng ᴍạɴɢ xã hội Instagram, chị cả Jisoo ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Jennie trong chuyến lưu diễn trên toàn thế giới. Khác với mọi lần, bức ảnh này lại không nhận được hiệu ứng tích cực đến từ fan của Jennie.



Bức ảnh chụp chung với Jennie đã khiến chị cả Jisoo rơi vào tình trạng bị công kích không thương tiếc.

Chỉ sau ít phút đăng tải, đông đảo người hâm mộ của Jennie đã đồng loạt để lại bình luận công kích và cho rằng Jisoo “flop” hơn đàn em trong khoản debut solo.

Hành động này đã khiến netizen vô cùng bức xúc và tức giận.

Fan Jennie đồng loạt để lại bình luận tiêu cực và cho rằng màn debut solo của Jisoo “flop” hơn Jennie.

Không ai chịu thua ai, cộng đồng người hâm mộ của Jisoo cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng trước “làn sóng” công kích đến từ lượng lớn tài khoản ảo. Đây không phải là lần đầu tiên fandom của từng thành viên BLACKPINK công kích qua lại. 



Tình trạng này xảy ra “như cơm bữa” mỗi khi “gà cưng” nhà YG comeback hay cùng xuất hiện tại một sự kiện đặc ʙɪệᴛ.

Jennie là mảnh ghép đầu tiên của BLACKPINK debut solo.

Jisoo vừa có màn debut solo khá thành công.