Skip to main content

Ninh An Như Mộng sắp ‘đối đầu’ Trường Nguyệt Tẫn Minh: Bạch Lộc sẽ trở thành sao hạng A?

Bạch Lộc là nữ diễn viên có hoạt động nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ thời gian gần đây. Tên tuổi cô đang phủ sóng khắp màn ảnh châu Á nhờ Trường Nguyệt Tẫn Minh, đóng cùng La Vân Hi. Phim chạm mốc nhiệt độ 10.000 chỉ sau 29 giờ công chiếu, nhanh nhất trong lịch sử nền tảng Youku. Mới đây, blogger xứ Trung loan tin một bộ phim cổ trang khác của Bạch Lộc sẽ lên sóng vào tháng 4 – tháng 5 tới.

Cụ thể, trên Weibo xuất hiện bài đăng của nhiều blogger, tiết ʟộ phim cổ trang Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc – Trương Lăng Hách đóng chính sẽ lên sóng “đánh úp” vào tháng 4, tháng 5 tới. Như vậy, nhiều khả năng Ninh An Như Mộng sẽ đối đầu trực ᴅɪệɴ với Trường Nguyệt Tẫn Minh, cả hai phim đều do Bạch Lộc đóng chính. Được biết, thông tin này chưa được các diễn viên liên quan và ê-kíp lên tiếng xác nhận.



Tạo hình của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng đẹp không thua gì ở Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Tin tức Ninh An Như Mộng sắp lên sóng nhận được sự quan tâm bàn luận lớn của cư dân ᴍạɴɢ, nhất là đối với những ai yêu thích phim cổ trang Hoa ngữ. Theo đó, đa phần công chúng đều thể hiện sự mong chờ ngày Ninh An Như Mộng lên sóng, bởi họ đã đợi dự áɴ này từ rất lâu. 

Ninh An Như Mộng đánh dấu màn hợp tác giữa Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Châu Tuấn Vỹ, Vương Tinh Việt.

Bên cạnh đó, netizen bắt đầu dự đoán về kết cục của màn đối đầu nếu có giữa hai dự áɴ cổ trang của Bạch Lộc. Dù Trường Nguyệt Tẫn Minh đang sở hữu các chỉ số khả quan, song Ninh An Như Mộng cũng là một tựa phim được đầu tư bài bản không kém. Vì thế, khán giả cho rằng khó có thể đoán trước phim nào “bạo” hơn. 



Hiện, thông tin về các tựa phim mới của Bạch Lộc vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân ᴍạɴɢ. Được biết, Bạch Lộc còn một dự áɴ truyền hình hiện đại chưa lên sóng là Dĩ Ái Vi Doanh.