Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên được ủng hộ, Lâm Tâm Như bị mắng ‘tưng bừng’

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít cặp đôi trái dấu là bạn bè thân thiết khiến khán giả phải “chèo thuyền” mệt mỏi vì muốn họ thành đôi. Có những cặp khiến fan thất vọng vì chỉ coi nhau là bạn bè thuần ᴛúʏ, cũng có không ít người chọn “nam khuê mật” làm chồng.

Thư Kỳ

Thư Kỳ quen Phùng Đức Luân vào năm 1997 thông qua bộ phim Mỹ Thiếu Nữ Chi Luyến. Thời điểm đó, Thư Kỳ 21 tuổi còn Phùng Đức Luân 23 tuổi. Vì quá đẹp đôi mà cả 2 người cũng dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò. Tuy nhiên, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân lại tuyên bố họ chỉ coi nhau là bạn bè hợp cạ mà thôi.

Thời gian sau đó, cả Thư Kỳ lẫn Phùng Đức Luân đều có những mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm khác. Phùng Đức Luân từng công khai hẹn hò với Mạc Văn Úy vào năm 2006. Còn vây quanh Thư Kỳ là những chàng tài tử điển trai như Lê Minh hay Trương Chấn… Đó là lý do ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò của đôi bạn thân này dần hạ nhiệt, chẳng được quan tâm nữa.



Chẳng ai ngờ được, đôi bạn thân ngày ấy lại ʙấᴛ ɴɢờ thông báo kết hôn vào năm 2016. Họ chẳng tổ chức đám cưới, cũng không hề thông báo bạn bè. Váy cưới của Thư Kỳ là hàng được tặng từ 2 năm trước, còn khăn voan cô dâu được ᴍᴜᴀ đại ở một cửa hàng ven đường… Họ kỷ niệm ngày vui chỉ bằng những bức ảnh cưới giản đơn hết cỡ.

Tính đến nay, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã về chung nhà được gần 7 năm rồi. Dù hiếm khi hé ʟộ thông tin về cuộc sống hôn nhân, nhưng cả 2 vẫn khiến mình và mọi người phải xuýt xoa ghen tỵ vì quá hạnh phúc và yên bình, chẳng hề dính phải bất cứ thị phi nào.



 

Đường Yên

Đường Yên và La Tấn từng là đôi bạn thân kiêm bạn diễn cực kỳ thân thiết của Hoa ngữ.  

Cả 2 quen nhau khi hợp tác chung trong Loạn Thế Giai Nhân rồi tiếp tục tái hợp ở Nữ Đặc Công X, Người Tình Kim Cương… Thuở ấy, La Tấn vừa gặp Đường Yên đã nảy sinh tình cảm, đáng tiếc, nữ diễn viên vì tổn thương trong quá khứ mà đóng cửa trái tim.

Trước khi quen La Tấn, Đường Yên từng “phim giả tình thật” với nam diễn viên Khưu Trạch. Vì tình yêu, nữ diễn viên làm lơ sự nghiệp đang lên, còn sẵn sàng theo Khưu Trạch sang tận Đài Loan, ngày ngày lau dọn nhà cửa cho bạn trai. Đáng tiếc, người bạn trai này lại phụ bạc Đường Yên, khiến cô mất hết niềm tin vào tình yêu.



Phải đến khi tái hợp lần nữa trong Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên mới xiêu lòng trước tấm chân tình của La Tấn. Thế nên, sau khi bộ phim được lên sóng và tạo được tiếng vang lớn, cặp đôi này cũng công khai chuyện tình cảm vào ngày sinh nhật Đường Yên là 06/12/2016.

Năm 2018, La Tấn và Đường Yên tổ chức hôn lễ lãng mạn như cổ tích. Đến năm 2020, Đường Yên hạ sinh con gái. 

Kể từ đó, nữ diễn viên giảm bớt lượng công việc để ở nhà chăm lo cho chồng con. Còn La Tấn thì luôn yêu thương, cưng chiều vợ như công chúa. Thậm chí, vì bảo vệ Đường Yên, La Tấn còn đối đầu với đoàn phim của mình nữa cơ.



Lâm Tâm Như

Cũng như 2 cặp đôi ở trên, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Tàu Điện Ngầm. Thuở ấy, Hoắc Kiến Hoa đã “rơi vào lưới tình” với Lâm Tâm Như, đáng tiếc nữ diễn viên lại chẳng hề hay biết và vẫn luôn coi tài tử họ Hoắc là nam khuê mật mà thôi. Không dám vượt qua friend zone, Hoắc Kiến Hoa đành ngậm ngùi che dấu tình cảm suốt 11 năm trời.

Khi Lâm Tâm Như thử sức với vai trò nhà sản xuất, Hoắc Kiến Hoa đã chủ động nhận lời mời đảm nhận vai nam phụ trong Khuynh Thế Hoàng Phi. Mang danh là nam phụ, nhưng những cảnh tình cảm thân mật của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại nhiều hơn cả nam chính Nghiêm Khoan. 



Vì chuyện này mà cả 2 lại dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò. Thế nhưng, Lâm Tâm Như vẫn khẳng định họ là bạn thân mà thôi.

Che giấu tình cảm hơn 1 thập kỷ, đến đầu năm 2016 thì Hoắc Kiến Hoa quyết định thổ ʟộ tình cảm trong ngày sinh nhật của Lâm Tâm Như. Sau khi công khai chuyện hẹn hò vào tháng 5, đến tháng 7 thì cả 2 tổ chức đám cưới lãng mạn ở Bali. Tháng 1/2017, họ chào đón công chúa nhỏ chào đời.

Tình yêu đẹp là thế, nhưng kể từ sau khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn bị bủa vây bởi những ᴛɪɴ đồɴ xấu. Từ việc đồn thổi tài tử họ Hoắc bị éᴘ cưới, cho đến họ bất hòa “tác động vật lý” hay ly hôn. 



Mặc cho báo chí tung tin, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc vô cùng. Nam diễn viên còn sẵn sàng giải nghệ, ở nhà chăm con để Lâm Tâm Như theo đuổi sự nghiệp đó.

Cùng chọn cưới bạn thân làm chồng, nhưng dàn sao này lại nhận phải phản ứng trái chiều từ khán giả. Thư Kỳ, Đường Yên được ủng hộ, còn Lâm Tâm Như lại dính thị phi không đáng có. May mắn là mặc điều tiếng thiên hạ, 3 ngôi sao này vẫn đang hạnh phúc bên nửa kia của mình.