Skip to main content

Netizen choáng váng khi Jisoo và Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc đẹp hút hồn tại sân bay

Không chỉ sở hữu giọng hát cùng khả năng vũ đạo ấn tượng, nhan sắc của các thành viên nhóm nhạc Blackpink luôn là chủ đề được cư dân ᴍạɴɢ thường xuyên bàn tán ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Mới đây theo Newsen đưa tin hai thành viên Jisoo và Lisa đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon. Tuy nhiên việc cả hai người đẹp đều để mặt mộc khiến không ít khán giả vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ.

Hình ảnh mới nhất của Lisa và Jisoo (Blackpink) khi có mặt tại sân bay (Ảnh: Newsen)

Được biết hai cô nàng có mặt tại sân bay di chuyển đến Los Angeles, Mỹ để tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Mỹ có tên là “Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Thung lũng Coachella” (hay còn gọi là ‘Coachella).



Trong khung hình trên, ngay lập tức một bộ phận khán giả đã phát hiện Jisoo và Lisa đều để mặt mộc khi có mặt tại sân bay. Tuy nhiên thay vì thoải mái “trưng diện” khuôn mặt không son phấn như chị cả, Lisa đã lựa chọn đeo kính gọng tròn và đội mũ len để hạn chế ʟộ ᴅɪệɴ mạo kém chỉn chu. Về phía Jisoo, cô nàng tự tin khoe mái tóc dài cùng mặt mộc “không tỳ vết” trước ống kính của cánh ký giả.

Dù không hề trang điểm đậm, tuy nhiên nhan sắc của em út Blackpink vẫn được nhiều khán giả vô cùng thích thú (Ảnh: Newsen)

Đặc ʙɪệᴛ nhan sắc mộc mạc của Jisoo (Blackpink) đã “đốn tim” không ít khán giả (Ảnh: Newsen)



Thực tế nhiều khán giả nhận xét khi đã trang điểm, ᴅɪệɴ mạo của hai thành viên nhóm nhạc Blackpink vẫn không có quá nhiều sự thay đổi khi so với mặt mộc

Hiện tại ở một số diễn đàn dành cho người hâm mộ của Blackpink, cư dân ᴍạɴɢ đang bàn tán vô cùng sôi nổi về hình ảnh mới nhất của Jisoo và Lisa.

– Gì chứ Lisa tóc dài vẫn là một cái gì đó đỉnh cao

– Jisoo mặt mộc xinh xỉu 

– Về nối tóc để hất tóc cho nó nghệ hơn lần trước. Kiểu gì cũng có ảnh đẹp cho xem

– Sáng chị đeo kính chiều tới em