Skip to main content

MV solo của 4 thành viên BLACKPINK mất bao lâu để đạt 100 triệu view?

Các cô gái “đ.ánh lẻ” thành công, thu về trong tay rất nhiều thành tích khủng. Trong đó, 4 mỹ nhân nhà YG chỉ mất thời gian ngắn để sở hữu MV solo đạt 100 triệu view.

 

Người hâm mộ rất nhanh nhìn thấy MV solo đạt 100 triệu view của dàn mỹ nhân BLACKPINK. (Ảnh: BLACKPINK)

Jennie là thành viên đầu tiên của BLACKPINK debut solo. Không ngoa khi nói rằng nữ thần tượng đã có một “phát s.úng” mở màn vô cùng rực rỡ.

Trải qua 2 tiếng phát hành, SOLO đã All Kill các bảng xếp hạng. MV cũng ᴄáɴ mốc 100 triệu view sau 23 ngày 10 giờ ra mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, ca khúc còn giúp Jennie gặt hái nhiều cúp trên chương trình và lễ trao giải âm nhạc.



MV SOLO gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. (Ảnh: YG Entertainment)

Nối gót Jennie, Rosé debut solo bằng single album đầu tay mang tên -R- và ca khúc chủ đề On The Ground vào năm 2021.Sản phẩm “đ.ánh lẻ” đầu tay của cô nàng được đầu tư vô cùng chỉn chu, từ hình ảnh đến giai điệu đều nhận về nhiều lời khen ngợi.

MV solo của Rosé thu hút hơn 1 triệu lượt xem khi công chiếu. On The Ground cũng chỉ mất 7 ngày 15 giờ 51 phút để ᴄáɴ mốc 100 triệu view. Thời điểm debut solo, Rosé thậm chí đã mang về cho YG ước tính 10 tỷ won (khoảng 207 tỷ đồng) chỉ đến từ việc ʙáɴ album.

Cũng trong năm 2021, người hâm mộ BLACKPINK “đứng ngồi không yên” khi Lisa cũng chính thức debut solo. Album mang tên chính cô nàng làm chao đảo làng nhạc.



Lisa và LALISA liên tiếp gặt hái những thành tích khủng, trong đó phải kể đến 2 kỷ lục Guinness thế giới và chiếc cúp Best Kpop tại VMAs 2022. Bên cạnh đó, MV đã ᴄáɴ mốc 100 triệu view chỉ trong 2 ngày 1 giờ 10 phút. Với con số ấn tượng này, Lisa chính thức “vượt mặt” PSY để trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV đạt thành tích này nhanh nhất.

Ngày 31/03 vừa qua, Jisoo chính thức debut solo với MV FLOWER. Mặc dù là thành viên cuối cùng của BLACKPINK phát hành sản phẩm riêng nhưng cô nàng vẫn thu về những thành tích ấn tượng.

FLOWER ra mắt tuần đầu với lượng stream lớn nhất của nữ nghệ sĩ solo K-Pop trên bảng xếp hạng Spotify, vượt cả Lisa và Rosé. Chỉ sau hơn 7 ngày ra mắt, MV liền ᴄáɴ mốc 100 triệu view. Jisoo cũng có trong tay chiếc cúp solo trên chương trình âm nhạc chỉ trong thời gian ngắn.



Các thành viên BLACKPINK không mất nhiều thời gian để có trong tay MV solo đạt 100 triệu view. Điều này càng chứng minh sự thành công và tài năng của cả 4 cô gái.