Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) bị chỉ trích ‘gay gắt’ vì biểu diễn với chiếc váy ngắn cũn cỡn

Là nhóm nhạc nữ đi đầu mảng thời trang với phong cách cá nhân nổi bật và thời thượng, BLACKPINK luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện. World Tour Born Pink bắt đầu từ tháng 10/2022 đến hiện tại đã trải qua 40 đêm diễn, trang phục biểu diễn cho 4 cô gái YG ngày càng đồ sộ. Về sau, sự táo bạo, quyến rũ trên các sân khấu tăng theo cấp số nhân. Ngoài Jennie thường xuyên gây sốt MXH bởi những tạo hình, khoảnh khắc quá đỗi nóng bỏng thì Lisa cũng là cái tên hot không kém. Mới đây, Lisa tiếp tục trở thành tâm điểm nhưng lại thu về ý kiến trái chiều bởi trang phục biểu diễn ngắn cũn cỡn.

Biết rõ thế mạnh đôi chân dài thẳng tắp, Lisa thường trưng dụng những outfit ngắn, bó ꜱáᴛ nhằm khoe body chuẩn mực. Trên các sân khấu solo hay outfit cho Typa Girl, Lisa đều ưa chuộng outfit nóng bỏng kết hợp vũ đạo quyến rũ. Kể từ Born Pink tại Bulacan cho đến sân khấu mới nhất, trang phục biểu diễn cho sân khấu Typa Girl của Lisa được đổi mới với phần áo theo phong cách biker kết hợp chân váy cạp trễ. Độ dài của chân váy là thứ được bàn tán nhiều nhất.



Lisa và hình ảnh gây tranh cãi

Khoảnh khắc Lisa biểu diễn trong trang phục ngắn cũn cỡn được lan truyền rộng rãi trên MXH và trở thành tâm điểm tranh cãi. Váy Lisa chỉ dài đúng 1 gang tay, đủ che chắn quần bảo hộ. Cùng với vũ đạo mạnh, trong nhiều khoảnh khắc váy ᴅịᴄʜ chuyển, quần bảo hộ ʟộ ra ngoài đốᴛ mắt người nhìn.

Váy ngắn hơn cả quần bảo hộ đốᴛ mắt người nhìn

Không ít nhận xét cho rằng hình ảnh Lisa nhìn không thuận mắt, trang phục mà quần bảo hộ là chính, váy chỉ như phụ kiện. Thậm chí còn đánh giá phản cảm vì váy quá ngắn ʟộ hết quần bảo hộ. Bên cạnh đó, fan ra sức bảo vệ mọi thứ vẫn đang được kiểm soát trong chừng mực, và nhiều BLINK yêu thích hình ảnh táo bạo của Lisa.



Trước đó Lisa cũng đã có những trang phục ngắn không kém

Phản ứng của netizen:

– Giờ quần bảo hộ là chính, váy chỉ như phụ kiện thôi.

– Chả mấy nữa mà bỏ luôn váy ngoài chỉ mang mỗi bảo hộ, thề trang phục bị ngắn quá mức.

– Ai khen chứ riêng mình thấy hơi phản cảm, đội ngũ hình ảnh nên xem lại.

– Mình thấy đẹp, mấy cô thích là được.

– Thấy hợp lý mà nhiều người nói vậy, cái quần bảo hộ ấy dài như một chiếc quần short bình thường luôn đấy.

– Dù đẹp thì vẫn mong stylist xem lại chứ hơi nguy hiểm khi phải thực hiện vũ đạo.