Skip to main content

10 mỹ nhân đọ visual với áo khoác lông: Bạch Lộc, Dương Tử thần thái vẫn thua ‘trùm cuối’

Áo choàng lông hẳn không còn là một phụ kiện quá xa lạ trong các bộ phim Hoa Ngữ. Loại áo choàng này vừa giúp tôn lên vẻ xinh xắn, vừa khiến cho các nữ minh tinh thêm phần hút mắt hơn. Đặc ʙɪệᴛ, khoảnh khắc các mỹ nhân 9x ᴅɪệɴ lên những chiếc áo khoác lông đã để lại cho mình ấn tượng sâu sắc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hàng đầu Cbiz với gương mặt thon gọn, đôi mắt to tròn và sống mũi cao, nên Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dễ dàng “cân” được rất nhiều tạo hình từ cổ trang cho đến hiện đại.

Hai lần “mỹ nhân Tân Cương” ᴅɪệɴ áo choàng lông trong Lệ Cơ Truyện và Trường Ca Hành đều khiến mình xao xuyến không thôi. 



Nếu với Lệ Cơ Truyện, cô nàng trông cực kỳ kiều diễm và sắc sảo, thì ở Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan mê mẩn bởi khí chất mạnh mẽ đúng chuẩn nữ cường.

Bạch Lộc

Bạch Lộc đã có không ít lần ᴅɪệɴ áo choàng lông trên phim cổ trang. 

Trong Châu Sinh Như Cố, cô gây thương nhớ khi khoác lên chiếc áo lông giúp khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp từ lúc còn là một tiểu cô nương ngây thơ, trong sáng đến khi trưởng thành với ánh mắt chứa biết bao muộn phiền. 

Mới đây, Bạch Lộc cũng khiến dân tình u mê với visual đẹp mắt trong trang phục áo khoác lông khi thủ vai nữ chính trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.



Dương Siêu Việt 

Dù phải nhận nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất cũng như Trọng Tử không đạt được thành công như mong đợi, nhưng có một điều mình thấy không thể phủ nhận, đó chính là nhan sắc của Dương Siêu Việt thật sự rất hút mắt và đây chính là điểm sáng của bộ phim. Khoảnh khắc nữ diễn viên trẻ này khoe gương mặt thanh tú với đôi má hồng đáng yêu trong chiếc áo choàng lông dưới trời tuyết trắng thật là đẹp đến động lòng người.

Ngu Thư Hân 

Thương Lan Quyết không chỉ giúp Ngu Thư Hân nâng cao danh tiếng mà còn giúp cô bỏ túi loạt tạo hình cổ trang cực ấn tượng. Phải kể đến nhất là hình ảnh tiểu hoa này khoác lên chiếc áo choàng với đường viền lông trắng tinh. Chiếc áo choàng lông đẹp mắt cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu với phần tóc mái xinh xắn, Ngu Thư Hân đã khiến trái tim bao người tan chảy bởi sự dễ thương và ngọt ngào của cô.



Tống Tổ Nhi

Bộ phim Chiết Yêu do Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh đóng chính thật sự khiến mình mong đợi từng ngày, bởi tạo hình cổ trang của Tống Tổ Nhi trong phim thật sự quá xuất sắc. Đặc ʙɪệᴛ nhất là khi cô nàng khoác lên chiếc áo choàng lông giúp tôn lên gương mặt thanh tú cùng làn da trắng mịn. Dù chỉ là hình ảnh hậu trường được chụp từ xa, nhưng nhiêu đó cũng đủ để khiến mình say đắm visual của Tống Tổ Nhi rồi.

Triệu ʟộ Tư 

Không chỉ đạt được thành tích đáng nể, mà Tinh Hán Xán Lạn còn giúp Triệu ʟộ Tư thu về lượng fan hùng hậu nhờ ngoài hình siêu hợp với các trang phục, kiểu tóc thời nhà Háɴ. Thêm nữa, tạo hình áo choàng lông của cô càng khiến tiểu hoa này trông xinh xắn, hút mắt hơn gấp bội lần. Mình thấy nha vẻ ngoài lung linh của Triệu ʟộ Tư dường như đã chiếu sáng cả một khung trời đêm.



Dương Tử

Trường Tương Tư là dự áɴ cổ trang đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả bởi phim có nội dung hấp dẫn, được đầu tư chỉn chu và sở hữu dàn diễn viên trẻ nổi tiếng. Đặc ʙɪệᴛ, dù chưa lên sóng nhưng sau khi một vài hình ảnh của phim được chia sẻ, thì Dương Tử đã nhận được nhiều lời khen nhờ sắc vóc thăng hạng. Khoảnh khắc nữ diễn viên này khoác lên chiếc áo lông dày ngồi giữa trời tuyết với gương mặt đầy suy tư thật khiến mình nhớ mãi.

Điền Hi Vi     

Trong Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi gây thương nhớ bởi vẻ ngoài dễ thương với đôi mắt to tròn long lanh, làn da trắng mịn cùng những nụ cười tỏa nắng. Trong chiếc áo choàng đỏ rực rỡ với đường viền lông trắng, visual Điền Hi Vi càng trông nổi bật và hút mắt hơn.



Các sao nữ 9x trên ai cũng khoe được vẻ ngoài cực phẩm khi ᴅɪệɴ lên trang phục áo choàng lông. Để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất hẳn là hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong hai phim Lệ Cơ Truyện và Trường Ca Hành. Còn các bạn u mê mỹ nhân nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!