Skip to main content

Xôn xao thông tin Bạch Lộc bị nữ phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh ‘chặt đẹp’ khi chung khung hình

Trường Nguyệt Tẫn Minh đang là phim cổ trang Hoa ngữ được bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim vừa ᴄáɴ mốc nhiệt độ 10.000, trở thành dự áɴ đạt thành tích này nhanh nhất trong lịch sử Youku, chỉ sau 29 giờ chiếu. Mới đây, nữ phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh chia sẻ ảnh chụp cùng Bạch Lộc lên Weibo cá nhân, nhan sắc của cả hai lập tức nhận được sự chú ý lớn.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là phim phá mốc nhiệt 10.000 nhanh nhất trong lịch sử Youku.

Trường Nguyệt Tẫn Minh được dự đoán sẽ trở thành phim “đại bạo” trong thời gian tới khi tất cả các chỉ số đều cực kỳ khả quan. Đồng thời, phim cũng được xem là dự áɴ để đời trong sự nghiệp của La Vân Hi, Bạch Lộc cùng dàn cast phụ – Đặng Vi, Trần Đô Linh, Tôn Trân Ny,…



Dàn cast phụ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh được yêu thích nhờ ngoại hình và diễn xuất ổn áp.

Sáng 8/4 (giờ địa phương), diễn viên Tôn Trân Ny (nữ 3 của Trường Nguyệt Tẫn Minh), đang thủ vai Phiên Nhiên trong phim đã chia sẻ ảnh chụp cùng Bạch Lộc lên Weibo. Được biết, ngoài đời, Bạch Lộc và Tôn Trân Ny có mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất tốt với nhau. 

Trong bức ảnh được Tôn Trân Ny chia sẻ mới đây, cô và Bạch Lộc được khen ngợi hết lời vì sự xinh đẹp, làn da trắng sáng, ngũ quan hài hòa. Ngoài ra, tại phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng Tôn Trân Ny có phần lấn lướt nhan sắc Bạch Lộc khi chung khung hình. 

Ảnh được Tôn Trân Ny chia sẻ lên Weibo.



Được biết, Tôn Trân Ny là trường hợp hiếm hoi của phim khi không vướng nhiều lùm xùm về diễn xuất lẫn ngoại hình. Trong khi các diễn viên còn lại trong dàn cast đều ít nhiều bị chê bai vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Thậm chí, Tôn Trân Ny còn được khen là hơp vai nhất phim với khí chất thuộc dạng “hiếm có khó tìm” của Cbiz.

Tôn Trân Ny được khen là mỹ nhân đẹp nhất Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Hiện, ảnh chụp chung của Bạch Lộc và nữ phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của khán giả. Riêng phim đã phá mốc Datawin 2.0 và đang trên đà lập thêm thành tích mới.