Skip to main content

Tiết ʟộ phản ứng của Jisoo về ᴛɪɴ đồɴ BLACKPINK mâu thuẫn nội bộ?

Bắt đầu sự nghiệp ca hát được 7 năm với những thành công không thể đếm xuể, 4 thành viên BLACKPINK đều sở hữu cho riêng mình lượng fan hùng hậu. Thế nhưng cũng chính vì thế mà có không ít những ᴛɪɴ đồɴ cho rằng 4 cô gái cạnh tranh ngầm, lục đục nội bộ nhưng vờ tỏ ra thân thiết trước mặt người hâm mộ. 

Jisoo nói gì về ᴛɪɴ đồɴ BLACKPINK mâu thuẫn nội bộ? - Ảnh 1.

Xuất hiện trong chương trình Not Prepared để quảng bá cho ca khúc Flower vừa ra mắt, Jisoo (BLACKPINK) đã có những chia sẻ về lần đầu tiên solo cũng như những ồn ào xoay quanh các thành viên trong nhóm. 



Khi được hỏi về ᴛɪɴ đồɴ “bằng mặt không bằng lòng” giữa 4 mẩu BLACKPINK, Jisoo bật cười cho biết: “Tôi thường có suy nghĩ rằng khi 4 người chúng tôi ở bên nhau thì không có gì là không làm được. Nếu có ᴛɪɴ đồɴ chúng tôi không hợp nhau, chúng tôi chỉ biết cười thôi. Nghe những ᴛɪɴ đồɴ đó, chúng tôi hay đùa vui rằng: ‘Sao em/chị không quảng bá cho sản phẩm của chị/em? Cũng vì vậy mà mọi người nói chúng ta mâu thuẫn nội bộ đó'”. 

Ngoài ra, trong chương trình, “chị cả” BLACKPINK đã bộc bạch với người hâm mộ về tâm tính hướng nội, thích được ở một mình: “Tôi nghĩ mình sống một mình cũng ổn. Đôi khi ở một mình, tôi cảm thấy trống trải đến mức phải đi chơi với bạn bè. Nhưng tôi rất phấn ᴋʜíᴄʜ khi ở một mình. Ngay cả khi chúng tôi ở cùng nhau, đi chơi với nhau, tôi cũng bảo rằng: ‘Hay chúng ta về đi’. Những người bạn của tôi, họ hiểu và không bị tổn thương khi tôi như thế”.



Từ khi BLACKPINK ra mắt, nhóm từng nhiều lần vướng phải ᴛɪɴ đồɴ tiêu cực như lục đục nội bộ. Thậm chí, nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG còn dính phải ồn ào có kẻ được thiên vị, bắt nạt thành viên khác. Hàng loạt bằng chứng được nhiều antifan tìm thấy, nhưng lại là những video ᴄắᴛ ghép không có cơ sở. Qua những chia sẻ của Jisoo, có thể thấy mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa các thành viên BLACKPINK vô cùng tốt đẹp, không giống như những đồn đoán trên MXH.