Skip to main content

Bạch Lộc và Triệu ʟộ Tư ‘so kè’ mặt mộc cực gắt: Ai đẹp hơn nhìn là biết ngay?

Không hẹn mà gặp, hai gương mặt hàng đầu của lứa tiểu Hoa sau 90 – Triệu ʟộ Tư và Bạch Lộc đang có những hoạt động rất tích cực trên đường đua phim ảnh Cbiz. Trong khi Triệu ʟộ Tư vừa đóng máy Thần Ẩn thì Bạch Lộc đang “làm mưa làm gió” với Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mới đây, hai nàng tiểu Hoa đồng loạt khoe mặt mộc trong các hoạt động thường ngày và lập tức được đưa lên “bàn cân” so sánh.

Cụ thể, trên Weibo xuất hiện chủ đề thảo luận về trạng thái của các tiểu Hoa Cbiz hiện tại. Hình ảnh mới nhất của Bạch Lộc và Triệu ʟộ Tư được mang ra so sánh với nhau, chủ đề này thu hút sự quan tâm, bình chọn của đông đảo người dùng ᴍạɴɢ xã hội. Trong đó, Bạch Lộc vừa chia sẻ lên trang cá nhân ảnh đời thường của cô. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, không trang điểm nhiều.



Đặc ʙɪệᴛ, cô can đảm thử sức với góc chụp cận mặt, vì thế, các khuyết điểm như quầng thâm mắt hay môi tái nhợt nhanh chóng được netizen soi ra. Tuy nhiên, số khuyết điểm đó không đáng kể, Bạch Lộc vẫn gây ấn tượng với ngũ quan hài hòa, trạng thái cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, hình ảnh Triệu ʟộ Tư tại lễ đóng máy phim Thần Ẩn cũng được mang ra so sánh với Bạch Lộc. Lúc này, cô đang vui vẻ chụp ảnh cùng fan và đồng nghiệp, không trang điểm quá nhiều. Triệu ʟộ Tư được khen hết lời với vẻ ngoài xinh xắn, biểu cảm đáng yêu, làn da trắng phát sáng.

Khi đặt Bạch Lộc và Triệu ʟộ Tư lên “bàn cân” so sánh, netizen cho rằng hai diễn viên đều rất xinh đẹp, khó có thể chọn ra ai đẹp hơn ai. Tuy nhiên, Triệu ʟộ Tư lại khiến nhiều người lo lắng khi để ʟộ ngôi tóc khác lạ.



Mái tóc của mỹ nhân họ Triệu trông thưa thớt hơn nhiều so với trước đây, điều này khiến fan lo lắng cho sức khỏe của cô. Từ khóa “ngôi tóc của Triệu ʟộ Tư” ở hot search Weibo cũng từ đây mà ra.

Tại phần bình luận, ngoài lời khen gửi đến Triệu ʟộ Tư và Bạch Lộc cho trạng thái tích cực mà họ đem lại, khán giả còn thể hiện sự trông ngóng các dự áɴ phim ảnh của hai diễn viên. Được biết, Bạch Lộc đang “nổi như cồn” với Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô vẫn còn Ninh An Như Mộng chưa chiếu, còn Triệu ʟộ Tư chuẩn bị ra mắt Thần Ẩn, Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu,…