Skip to main content

Cập nhật thành tích MV vũ đạo Flower của Jisoo (BLACKPINK) khi vừa ra mắt

Vào 6.4 theo giờ Hàn Quốc, Jisoo Blackpink đã phát hành một video biểu diễn vũ đạo cho ca khúc solo đầu tay nổi tiếng “Flower”.

Video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vũ đạo lấy cảm hứng từ bông hoa nổi bật và đội hình đẹp, mà nữ thần tượng và ê-kíp tạo ra cùng với các vũ công phụ họa của mình. 

Video được đông đảo khán giả yêu thích, nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem chỉ sau 40 phút, một con số đáng kinh ngạc đối với chỉ một video luyện tập vũ đạo.

Video hiện có gần 9 triệu lượt xem (tính đến chiều 6.4, giờ Việt Nam) và được dự đoán sẽ trở thành “Màn trình diễn vũ đạo được xem nhiều nhất trong năm” sau một thời gian ngắn nữa.



Trước đó, Lisa của Blackpink cũng khá thành công khi phát hành video vũ đạo cho các ca khúc solo của mình và tạo được những sức hút ấn tượng từ phía khán giả.

Chính vì thế, không khó hiểu khi Jisoo vẫn tiếp nối thành công của thành viên trong nhóm.

Ngoài MV vũ đạo, MV chính của Flower cũng vượt mốc 90 triệu lượt xem trên YouTube. Nhờ màn ra mắt solo của Jisoo đã giúp kênh YouTube của Blackpink tăng thêm lượt theo dõi (86 triệu lượt).