Skip to main content

6 ‘sứ giả hòa bình’ của Cbiz: Lý Hiện, Vương Hạc Đệ đúng chuẩn ‘quý ông’

Thường được giao vai “khó” trong các sự kiện, những “sứ giả hòa bình” mà tôi sắp kể dưới đây phần lớn là các sao nam. Họ vô tình hoặc… cố ý được ban tổ chức sắp xếp cho ngồi ngay giữa các tiểu hoa đình đám, đôi lúc khiến bản thân rơi vào tình thế khó xử nhưng vẫn giữ được không khí hòa nhã và cho ra những tấm ảnh rất đẹp. Đặc ʙɪệᴛ là với những cái tên này, dù có ngồi cạnh mỹ nhân đình đám nào cũng không gây ra sóng gió, ví ᴅụ như vấn đề xào couple, hay tranh cãi bất hòa.

Lý Hiện

Trong sự kiện Weibo vừa qua, Lý Hiện trở thành sao nam được chú ý nhất khi đứng giữa 2 tiểu hoa 90 đình đám là Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Ai cũng biết fan của 2 cô này thì như nước với lửa rồi. Đặc ʙɪệᴛ bản thân Dương Tử – Nhiệt Ba cũng có khá nhiều tin tức vây quanh, chuyện bị so sánh, hay có ᴛɪɴ đồɴ người này không ưa người kia là rất bình thường.



Tuy nhiên, khi cả 2 cùng lên sân khấu với Lý Hiện lại là một chuyện khác. Không chỉ có khoảnh khắc dễ thương khi cả 3 người nhường nhau lên sân khấu trước, mà lúc đứng nhận giải, cư dân ᴍạɴɢ cũng chẳng nói gì nhiều về 2 cô nàng, càng không có chuyện ghép đôi với Lý Hiện. Thử là Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác đứng đó mà xem, lại chẳng một nùi drama hậu Đêm Hội Weibo ấy chứ.

Không chỉ tại sự kiện năm nay mà mấy năm trước, tại một sự kiện khác cũng quy tụ dàn sao đình đám, Lý Hiện cũng được chọn là người ngồi giữa 2 tiểu hoa đình đám. Năm đó có vẻ sượng hơn vì 2 mỹ nhân ngồi 2 bên của Lý Hiện là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.



Suốt buổi lễ, cả 3 không nói chuyện với nhau câu nào, ai ngồi chỗ người đấy, mà Lý Hiện cũng đơ người vì không dám khinh suất, nhỡ đâu lại có chuyện. 

Có lẽ vì năm đó làm quá tốt, nên năm nay Sina lại chọn Lý Hiện đứng giữa 2 cô tiểu hoa 90. Và nhờ 2 khoảnh khắc này mà hiện tại, Lý Hiện được dân ᴍạɴɢ gọi là “sứ giả hòa bình” hay “Quý ông thân thiện của năm”.

Hồ Ca

Được xem là người có số hưởng nhất sự kiện Weibo năm nay, nhưng có lẽ mọi người không biết, Hồ Ca cũng khó khăn thế nào khi bị nhét vào ngồi giữa dàn tiểu hoa. Anh được xếp ngồi cạnh Lưu Diệc Phi, bên còn lại là hội chị em của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, AngelaBaby. Mà nhìn qua thái độ của 4 cô tiểu hoa 85, ai cũng thấy rõ Lưu Diệc Phi không ưa hội Dương Mịch và ngược lại. Vô hình chung Hồ Ca thành tấm chắn ngang giữa nước với lửa.



Mặc dù vậy Hồ Ca vẫn dễ dàng dung hòa với cả 2. Anh vẫn nói chuyện qua lại với Lưu Diệc Phi, bên kia vẫn chụp ảnh và tám vài câu với hội Dương Mịch. 

Nhìn chung là không mất lòng bên nào cả. Mà có ngồi thì netizen cũng chỉ nhắc lại chuyện đóng chung Tiên Kiếm khi xưa thôi, chứ nào ai gán ghép gì được, bởi Hồ Ca đã là bố trẻ con rồi mà.

Vương Hạc Đệ

Hài hước nhất sự kiện Weibo năm nay là bộ ba Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ – Ngu Thư Hân. Ai chẳng biết cái cách xếp chỗ này là để ᴋɪếᴍ nhiệt từ fan couple cho tiện cơ chứ? Nhưng mà cuối cùng vụ xào couple cũng chỉ bình bình, chẳng gây được sóng gió là bao.



Lý do là vì Vương Hạc Đệ với Bạch Lộc chẳng khác nào anh em thân thiết. Mà với Ngu Thư Hân cũng đã thân sẵn rồi, có ngồi chung cũng không sao. Cả 3 đều rất tự nhiên, dù fan có muốn xào couple cũng là xào trong yên bình chứ chẳng có tranh cãi gì.

Hơn nữa, đến cuối netizen mới nhận ra rằng, Bạch Lộc – Ngu Thư Hân cũng là chị em thân thiết, không chỉ tám chuyện qua lại rất nhiều, còn biến Vương Hạc Đệ thành “phó nháy” cho 2 người. Thế này thì Vương Hạc Đệ có xứng đáng là Mr. Thân thiện không cơ chứ?

Mặc dù bị đẩy vào thế khó khi phải ngồi kẹp giữa những tiểu hoa đình đám, nhưng cả Lý Hiện, Vương Hạc Đệ và Hồ Ca đều có cách ứng xử vô cùng khéo léo. Đặc ʙɪệᴛ là Lý Hiện, qua 2 lần ngồi cùng 2 cặp hoa đình đám chứng tỏ anh là người rất được tin tưởng. Điều này cũng đúng thôi vì với Lý Hiện, tôi chẳng thấy ai nghĩ đến chuyện ghép cặp, hay xào xáo couple gì cả, cảm giác như người anh em thân thiết và đây chính là điểm giúp anh chàng nhận được nhiệm vụ khó nhằn.