Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ mỹ nhân khi ᴅɪệɴ hồng y được khen lấn át cả Triệu ʟộ Tư ở Thần Ẩn

Hiện tại, dự áɴ phim cổ trang tiên hiệp Thần Ẩn do Triệu ʟộ Tư và Vương An Vũ đóng chính đã bước vào những cảnh quay cuối cùng. Ngay từ khi ʟộ những tạo hình đầu tiên lên ᴍạɴɢ, dân tình đã hết lời khen ngợi nhan sắc cũng như tạo hình của dàn diễn viên. Bên cạnh nữ chính là Triệu ʟộ Tư, bộ phim Thần Ẩn còn có nhiều nữ phụ gây thương nhớ với nhan sắc cực phẩm.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã truyền tay nhau đoạn video ghi lại tạo hình hỉ phục của nàng nữ phụ Yến Sảng do Gia Nại Na đóng. Là cái tên chưa được khán giả biết đến nhiều thế nhưng Gia Nại Na lại nhanh chóng nhận được sự yêu mến vì nhan sắc nổi bật chẳng kém cạnh nữ chính Triệu ʟộ Tư.



Theo thông tin được đăng tải, cảnh bị leak ở Thần Ẩn là hôn lễ của nam nữ phụ Yến Sảng và Hồng ᴅịᴄʜ (Lý Quân Nhuệ). Xuất hiện trong tạo hình hỉ phục, Gia Nại Na gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo. Đường nét gương mặt cuốn hút kết hợp cùng nụ cười rạng rỡ càng giúp cô nàng hạ gục trái tim người xem.

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho rằng, tạo hình hỉ phục của Gia Nại Na tuy không cầu kỳ như nữ chính Phượng Ẩn (Triệu ʟộ Tư) nhưng lại đẹp chẳng kém cạnh. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nhan sắc của nàng nữ phụ này có phần lấn át cả Triệu ʟộ Tư khi cùng ᴅɪệɴ hỉ phục đỏ.

Trước đó, cư dân ᴍạɴɢ từng đứng ngồi không yên khi loạt ảnh tạo hình hỉ phục đỏ rực rỡ của Triệu ʟộ Tư ở Thần Ẩn được đăng tải. Không khó để nhận ra tạo hình của cô nàng trông cầu kỳ hơn hẳn nữ phụ Gia Nại Na với điểm nhấn là chiếc mũ phượng và tấm ᴍạɴɢ che mặt đính hạt châu vàng.



Sở hữu dàn mỹ nhân trẻ với nhan sắc nổi bật, khán giả đang cực kỳ mong đợi Thần Ẩn sớm ngày lên sóng.