Skip to main content

Tiết ʟộ nhan sắc ‘1000 điểm’ của Bạch Lộc, La Vân Hi, 1 mỹ nhân còn khiến fan nín thở vì quá đẹp

Mới đây, Youku Vietnam đã tung trailer chính thức đầu tiên của bom tấn tiên hiệp – ngôn tình Trường nguyệt tẫn minh, dự áɴ chuyển thể từ tiểu thuyết Trường nguyệt vô tẫn. Bộ phim này sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu là La Vân Hi và Bạch Lộc.

Sau thành công của Nửa là đường mật nửa là đau thương, cặp đôi Hi – Lộc tiếp tục tái hợp. Lần này, họ hứa hẹn sẽ lấy đi vô số nước mắt của khán giả khi mang tới một chuyện tình đẹp nhưng nhiều sóng gió.

Poster các nhân vật chính của Trường nguyệt tẫn minh – nguồn: YOUKU Vietnam

La Vân Hi vào vai ma thần Đàm Đài Tẫn, kẻ khiến cho chúng sinh rơi vào cảnh lầm than. Trong khi đó, Bạch Lộc hóa thân thành Lê Tô Tô, con gái của chưởng môn Hành Dương tông.



Để cứu giúp tam giới, Lê Tô Tô quay về thời điểm 500 năm trước nhằm ngăn chặn Đàm Đài Tẫn trước khi hắn trở thành ma thần. Trải qua nhiều biến cố, họ lại trao trái tim cho nhau. Thế nhưng trớ trêu thay, Lê Tô Tô lại phải hy sinh bản thân để xoay chuyển vận mệnh của Đàm Đài Tẫn cũng như là cả tam giới.

La Vân Hi đẹp mê mẩn trong Trường nguyệt tẫn minh – nguồn: YOUKU Vietnam 

Nhan sắc như từ trong truyện bước ra của Bạch Lộc – nguồn: YOUKU Vietnam

Trần Đô Linh làm xiêu lòng các khán giả nhờ vẻ ngoài hoàn mỹ – nguồn: YOUKU Vietnam

500 năm sau, Đàm Đài Tẫn đã thay đổi và trở thành đệ tử tiên môn. Dẫu vậy, anh vẫn luôn giữ chấp niệm tìm ᴋɪếᴍ người con gái mình yêu. Đến khi hy vọng để hai người tiếp tục mối duyên được nhen nhóm, họ một lần nữa bị đẩy vào nghịch cảnh.



Với việc đảm nhận hai nhân vật chính, cả La Vân Hi lẫn Bạch Lộc đều được chăm chút kỹ lưỡng về tạo hình. Ngoài La Vân Hi và Bạch Lộc, Trần Đô Linh cũng khiến netizen “đổ gục” vì vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

Dạo quanh các trang ᴍạɴɢ, không khó để thấy khán giả đang dành cơn mưa lời khen cho vẻ ngoài như “xé truyện bước ra” của các diễn viên:

– Ekip tạo hình của phim này xứng đáng 1 triệu điểm. Chưa thấy phim nào mà tạo hình trang phục, tóc tai, makeup từ chính tới phụ, kể cả những nhân vật nhỏ đều đẹp và tỉ mỉ tới vậy.

– Thật sự mê tạo hình của từng nhân vật trong phim. Từ nhân vật chính đến nhân vật phụ đều quá là đẹp. Đợi bao lâu giờ mới được thấy cái giới thiệu chính thức. Mong phim sớm chiếu. Mãi yêu Bạch lộc và La Vân Hi.



– Màu phim quá đẹp. Kỹ xảo xuất sắc. Nhân vật hợp vai như xé truyện bước ra.

– Hóng phim từ lúc “stan” La Vân Hi tới bây giờ, tiểu thuyết cũng đọc 2-3 lần rồi. Hóng biết bao nhiêu dưa thối cuối cùng nó cũng chín. Ôi cái trailer nó đỉnh gì đâu luôn ấy, kỹ xảo không chê vào đâu được. Hy vọng phim của 2 bảo bối sẽ thành công.

– Tạo hình, kỹ xảo, visual đều đỉnh của chóp. Mong phim đại bạo.

Bộ phim Trường nguyệt tẫn minh lên sóng ngày 6/4 trên YOUKU.