Skip to main content

Dương Tử bao rạp ủng hộ ‘tình mới’, còn ʟộ ảnh tựa vai chụp ảnh cực thân thiết

Sau màn thả dáng gây ấn tượng tại Đêm hội Weibo năm nay, Dương Tử tiếp tục chạy đến phim trường để hoàn thành các cảnh quay trong dự án Muốn Mãi Mãi Yêu – 199 Love.

Từ trước đến nay, Dương Tử đã được biết đến với hình ảnh phóng khoáng, thoải mái. Dù làm việc ở bất cứ đoàn phim nào, cô cũng để lại ấn tượng tốt vì chăm chỉ, vui vẻ và hòa đồng. 

Dù chỉ mới quay phim cùng em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa không được bao lâu nhưng Dương Tử đã bị netizen soi ra chuyện lén bao rạp cho phim điện ảnh sắp ra mắt của anh chàng này. Chưa hết, về phía Phạm Thừa Thừa, lúc trả lời phỏng vấn của truyền thông, anh chàng cũng chẳng ngại ngần thú nhận đã gửi tin nhắn khen Dương Tử ăn mặc đẹp ở Đêm hội Weibo.



Dương Tử xinh xắn trên trường quay phim ngôn tình mới. Ảnh: Weibo

Nữ diễn viên luôn được khen vì có thái độ thân thiện với đồng nghiệp. Ảnh: Weibo

Trên trường quay, khán giả thậm chí còn chụp được cảnh Dương Tử – Phạm Thừa Thừa tựa vai thân thiết khi chụp ảnh chung. Dương Tử tỏ ra khá thích thú lúc đứng cạnh em trai Phạm Băng Băng, dù chênh lệch tuổi tác nhiều nhưng nhờ dáng vẻ nhỏ nhắn, trẻ trung, Dương Tử vẫn tạo nên cảm giác rất đẹp đôi với Phạm Thừa Thừa.

Phạm Thừa Thừa và Dương Tử trên trường quay. Ảnh: Weibo

Dương Tử ăn mặc, làm tóc rất ra dáng “Chị Đại”. Ảnh: Weibo

2 ngôi sao đang chuẩn bị chụp ảnh tự sướng. Ảnh: Weibo



Cặp đôi vui vẻ vẻ cười nói với nhau. Ảnh: Weibo

Nội dung phim Muốn Mãi Mãi Yêu – 199 Love xoay quanh nhóm bạn 6 người gồm Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực, Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Khi mới 6 tuổi, nhóm bạn đã cùng trải qua sự cố ở nhà máy nơi họ sinh sống. Từ đó trở đi, 6 người trở nên thân thiết và gắn bó cùng nhau.

Đến lúc lên Đại học, họ vẫn tiếp tục là bạn tốt của nhau. Nhưng rồi đến ngày nọ, nhóm bạn ʙấᴛ ɴɢờ xa cách vì đối mặt với thử thách lớn. Mấy năm sau, khi đã 30 tuổi, họ lại tụ họp vì nghe tin người bạn lúc bé Quan Siêu sắp kết hôn.



Trong số 6 người, Hoàng Doanh Tử là cô gái luôn giữ hy vọng hàn gắn tình bạn. Cô làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Vậy nên, dù phải đối ᴅɪệɴ với khó khăn nào, Hoàng Doanh Tử cũng luôn mạnh mẽ tiến về phía trước.